Messi về Argentina điều trị chấn thương

Messi về Argentina điều trị chấn thương

Thứ 6, 29/11/2013 09:16

Lionel Messi sẽ được Barcelona gửi về quê hương của anh là Argentina để tiếp tục điều trị chấn thương gân khoeo gặp phải hôm 10/11.

Barcelona đã ra thông báo: “Messi đang có dấu hiệu hồi phục tích cực” và đây là lúc để ngôi sao này về Argentina tiếp tục giai đoạn điều trị thứ hai. Lionel Messi sẽ được đi kèm với bác sỹ Ricard Pruna và huấn luyện viên hồi phục thể lực Elvio Paulorroso để theo dõi quá trình tiến triển vết thương.

Bóng đá Quốc tế - Messi về Argentina điều trị chấn thương

Đây được xem như giải pháp rất hợp lý khi Messi sẽ được nghỉ ngơi và có được sự chuẩn bị tốt nhất về tâm lý để bước vào giai đoạn thử thách tiếp theo của La Liga.

Trước đó, Lionel Messi gặp phải chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 4-1 của Barcelona trước Real Betis. Trận đấu đó Messi chỉ thi đấu được 18 phút thì bị thay ra. Barcelona vẫn đang sống cuộc sống không Leo và vẫn giành được những kết quả khả quan.

Tuy nhiên, trận đấu gần đây nhất tại Champions League họ đã bất ngờ thất thủ trước Ajax và việc Messi đang hồi phục tốt chấn thương và có thể trở lại trong thời gian sớm nhất sẽ là một việc vô cùng có lợi cho đội chủ sân Nou Camp.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.