Mesut Ozil được bố vợ tương lai thưởng nóng

Mesut Ozil được bố vợ tương lai thưởng nóng

Thứ 6, 18/10/2013 14:03

Tiền vệ Mesut Ozil vừa nhận món quà hết sức đặc biệt từ bố vợ tương lai khi được đồng ý chuyện Mandy Capristo về sống chung nhà với mình.

Ozil bắt đầu hẹn hò với ca sĩ đồng hương Mandy Capristo từ cuối năm ngoái nhưng tới đầu hè vừa qua cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm. Khi khoác áo Real Madrid, siêu sao người Đức đã dành nhiều thời gian vui chơi với tình nhân mới của mình, họ thường xuyên quấn quýt bên nhau dạo bước trên đường phố.

Hậu trường - Mesut Ozil được bố vợ tương lai thưởng nóng

Tuy nhiên, dù rất thật lòng và dành mọi tình cảm cho nhau nhưng Mandy vẫn không đồng ý chuyển tới London sinh sống khi Ozil chuyển tới Arsenal thi đấu. Ngoài lý do công việc, nữ ca sỹ xinh đẹp khẳng định mình là một cô gái biết điều và không hề dễ dãi. Vì vậy cô khẳng định không bao giờ đến chung sống với Ozil cho tới khi nào anh chàng này chịu về nhà mình xin phép Bố mẹ cô.

Theo tờ Europolitan, Mesut Ozil vừa tranh thủ đến nhà Mandy thưa chuyện. Sau một hồi suy nghĩ, bố của Mandy cho biết điều này không có vấn đề gì và đồng ý để con gái mình đến London ở chung nhà với Ozil, kèm theo đó là điều kiện ngôi sao của Arsenal phải sống có trách nhiệm.

Được bố vợ tương lai đồng tình ủng hộ chuyện tình cảm, chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà Ozil nhận được trong dịp sinh nhật lần thứ 25 của mình.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.