Mesut Ozil tin Dormund có thể vô địch Champions League

Mesut Ozil tin Dormund có thể vô địch Champions League

Thứ 4, 06/11/2013 13:59

Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã khẳng định cầu thủ này tin tưởng rằng Dortmund sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu mới đây giữa Arsenal và Dortmund tại sân Emirates, các pháo thủ đã nếm thất bại cay đắng ở những phút cuối sau bàn thắng của tiền đạo Lewandowski. Sau trận thua đó, Ozil đã bày tỏ sự tin tưởng rằng đội bóng nước Đức sẽ có thể tiến xa tại giải đấu năm nay.

Bóng đá Quốc tế - Mesut Ozil tin Dormund có thể vô địch Champions League

Khi được tờ Bild hỏi về sức mạnh hiện tại của Dortmund có hơn so với hồi họ bị Bayern Munich đánh bại ở trận chung kết năm ngoái, tuyển thủ người Đức đã dứt khoát trả lời: “Tất nhiên là có rồi!”

"Không dễ để một đội giành được thắng lợi tại London và Dormund là một thế lực thực sự tại châu Âu, họ đã mạnh lên rất nhiều trong mùa giải này.", cựu tiền vệ của Real nói thêm.

Với việc giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ trực tiếp Liverpool cùng với sự xảy chân của Chelsea ở vòng 10 Premier League, các Pháo thủ hiện đang vững vàng tại ngôi đầu với 25 điểm sau 10 vòng đấu hơn hai đội xếp sau với 5 điểm nhiều hơn. Khi được hỏi cơ hội vô địch trong mùa giải năm nay của Arsenal, Ozil liền đáp: "Tại sao không chứ?"
"Khi một đội bóng dẫn đầu sau 10 vòng đấu và bỏ cách 2 đội xếp sau tới 5 điểm thì họ hoàn toàn có thể nghĩ tới chức vô địch."

Đêm mai, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới SVĐ Signal Iduna Park của Dortmund tại lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League và đội chiến thắng gần như sẽ chắc chắn sẽ có được ngôi đầu bảng F.

Bá Hảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.