iPad sẽ bị "tấn công" trực tiếp trong chiến dịch lần này của Microsoft
“Mối thù” giữa hai đại gia làng công nghệ Microsoft và Apple là điều mà người ta đã biết từ lâu. Từ phần mềm, phần cứng, cho đến cả các chiến lược quảng cáo của cả 2 hãng này đều không ít lần “đá xoáy” nhau.
Đây không phải là một hành động riêng lẻ, mà nó nằm trong cả một chiến dịch dài hơi được khởi động từ đầu năm nay, nhằm “nâng bi” cho những chiếc Surface RT hay Surface Pro.
Trong phạm vi chiến dịch này, bất kỳ người dùng nào đang sở hữu và muốn đổi phiên bản iPad từ iPad 2 trở lên đều sẽ nhận được một khoản giảm giá tối thiểu là 200 đô la Mỹ khi mua các sản phẩm của Microsoft (nói chung). Khoản giảm giá sẽ lớn hơn, nếu khách hàng sử dụng để mua sản phẩm Surface.
Người mua sản phẩm Surface sẽ được giảm giá nhiều hơn
Chiến dịch này sẽ diễn ra trên các cửa hàng Microsoft Store ở Mỹ, Puerto Rico và Canada. Một câu hỏi thú vị là liệu, Microsoft sẽ làm gì với những chiếc iPad thu được từ chiến dịch này?
Thu Hằng