Microsoft đang bí mật phát triển Surface có khả năng gập màn hình?

Microsoft đang bí mật phát triển Surface có khả năng gập màn hình?

Trương Mạnh Kiên

Trương Mạnh Kiên

Thứ 7, 30/06/2018 20:00

Những tin đồn về chiếc Surface có khả năng gập màn hình có thể trở thành sự thật khi Microsoft vừa rò rỉ thông tin về dự án bí mật Andromeda.

Microsoft đang bí mật phát triển Surface có khả năng gập màn hình?

Mẫu phác họa Surface mới.

Microsoft được cho là đã dành hai năm để phát triển một thiết bị Surface mới có tên mã là Andromeda. Theo một tài liệu nội bộ của Microsoft được tờ The Verge thu thập được, máy tính Surface phiên bản mới nhất sẽ có kích thước hết sức nhỏ gọn và có thể bỏ túi.

Dự án Andromeda được mô tả là sẽ làm ra một thiết bị có thể làm mờ đi ranh giới giữa PC và thiết bị di động với thiết kế có thể gập lại như một cuốn sổ tay. Trong đó hãng công nghệ Mỹ muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt phần cứng và phần mềm nhưng cũng không kém phần linh hoạt về thiết kế, kích thước.

Microsoft đã giới thiệu Surface RT và Surface Pro cách đây 6 năm như một thiết bị dung hòa được các ưu điểm của máy tính bảng và máy tính xách tay.

Thiết bị Andromeda vẫn đang được Microsoft phát triển một cách bí mật. Tuy nhiên những rò rỉ về mẫu máy tính mới này lại rất giống với bản mô phỏng gần đây do David Breyer tạo ra.

Microsoft cũng đã thử nghiệm việc tích hợp bút stylus cho Andromeda để có thể hỗ trợ người dùng viết ghi chú một cách nhanh chóng. Hiện chưa rõ hãng công nghệ Mỹ sẽ sử dụng chip Intel hay Qualcomm cho sản phẩm hoàn thiện cuối cùng của mình.

Microsoft hiện đã từ chối bình luận về Andromeda khi được tờ The Verge đặt câu hỏi.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.