Microsoft khởi động dự án giải pháp Dynamics NAV 2013

Microsoft khởi động dự án giải pháp Dynamics NAV 2013

Thứ 3, 10/09/2013 16:56

Ngày 10/9, Microsoft, Công ty phân phối công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) và Công ty cổ phần đầu Tư Long Biên chính thức khởi động dự án triển khai Hệ thống thông tin quản lý tổng thể Microsoft Dynamics NAV 2013 cho Câu lạc bộ Golf Long Biên.

Hệ thống thông tin quản lý tổng thể Microsoft Dynamics NAV 2013 cho sân golf Long Biên là dự án với quy mô lớn, hứa hẹn sẽ giúp công tác quản lý tại sân Golf đạt hiệu quả và năng suất cao nhất, tối ưu hóa nguồn nhân lực, quản lý chặt chẽ và thông suốt trong mọi hoạt động, đem lại tầm nhìn thông suốt cho lãnh đạo sân golf Long Biên khi triển khai.  Đồng thời, dự án còn đem lại những tiện ích năng suất cho nhân viên của sân golf Long Biên khi vận hành và chăm sóc khách hàng. 

Cần biết - Microsoft khởi động dự án giải pháp Dynamics NAV 2013

Ông Phùng Phước Linh, giám đốc phụ trách giải pháp Dynamics, Microsoft Việt Nam cho biết: “Microsoft Dynamics NAV 2013 giúp doanh nghiệp có thể quản lý tất cả các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng tối đa các yêu cầu kiểm soát hoạt động và phù hợp với hệ thống tài chính kế toán Việt Nam. Công nghệ mới và tính năng đa dạng cho phép kết nối, trao quyền và đem lại tầm nhìn cần thiết để chủ động làm việc”.

Cần biết - Microsoft khởi động dự án giải pháp Dynamics NAV 2013  (Hình 2).

Microsoft Dynamics NAV 2013 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về công tác vận hành doanh nghiệp, đưa ra các dịch vụ khách hàng, toàn diện kết hợp với công nghệ hiện có và tùy chỉnh theo quy mô của doanh nghiệp một cách linh động.

Cần biết - Microsoft khởi động dự án giải pháp Dynamics NAV 2013  (Hình 3).

Được biết dự án sân Golf Long Biên sẽ là dự án tiên phong trong lĩnh vực quản lý và bổ sung dịch vụ trong ngành giải trí này nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng một cách chính xác và hiệu quả. Giải pháp toàn diện Microsoft Dynamics NAV 2013 có mô hình phù hợp cho các doanh nghiệp cỡ vừa và dự án triển khai giải pháp này tại sân Gofl Long Biên một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT vào quản lý doanh nghiệp và bộ giải pháp Microsoft Dynamics là một lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trong mọi ngành nghề.

Theo Microsoft.com

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.