Milan 'vứt' 30 triệu euro vì El Shaarawy

Milan 'vứt' 30 triệu euro vì El Shaarawy

Thứ 2, 08/07/2013 08:35

Stephan El Shaarawy đã chính thức ở lại AC Milan. Và theo tiết lộ mới nhất của PCT Galliani, Milan đã từ chối lời đề nghị lên đến 30 triệu euro để giữ anh lại.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình '7 Gold', PCT Milan Galliani tiết lộ, đội đỏ-đen đã từ chối lời đề nghị lên đến 30 triệu euro từ một đội bóng Anh (có thê là Chelsea hoặc Arsenal) để giữ El Shaarawy ở lại.

Bóng đá Quốc tế - Milan 'vứt' 30 triệu euro vì El Shaarawy

"Chúng tôi chưa nói với bất cứ ai rằng chúng tôi đã nhận được lời đề nghị rất lớn cho El Shaarawy", Galliani nói. "Hiện giờ, tôi không thể nói tên CLB để tránh mọi chuyện trở nên phức tạp. Đó là một CLB rất lớn".

"Tôi nắm được tình hình của các cầu thủ. Chúng tôi không muốn bán cậu ấy, vì thế, chúng tôi nắm bắt thông tin thông qua nhiều kênh để biết được lời đề nghị này".

"Tôi đã hỏi cậu ấy rằng liệu cậu ấy có muốn đi hay không. Cậu ấy nói rằng cậu ấy đã kiếm đủ tiền rồi, rằng cậu ấy là một fan của Milan nên cậu ấy không muốn đi đâu hết. Tôi đã hôn cậu ấy lên má vì câu nói đó".

"Chúng tôi đã không bị cám dỗ bởi lời đề nghị. Nhưng chúng ta không thể biết chính xác ai đứng đằng sau vụ này. Cậu ấy đã nhìn thấy số tiền lớn nhưng không muốn ra đi. Đó là số tiền thật sự lớn đấy, những 30 triệu euro".

"Chúng tôi đã thảo luận về chiến thuật mùa giải mới và thống nhất rằng sẽ quay về chơi 4-3-1-2 mùa tới. Cậu ấy nói rằng hạnh phúc khi được làm một tiền đạo lùi".

"Cậu ấy đang có một cơn khát bàn thắng những tháng gần đây, nhưng không liên quan gì đến vấn đề thể chất cả. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ vì đội bóng. Cậu ấy mới chỉ 20 tuổi nên một số thăng trầm trong sự nghiệp là hiển nhiên. Những điều tương tự thậm chí đã xảy ra với Edinson Cavani, người đã không ghi bàn trong 2 tháng", Galliani kết luận.

Theo Thể thao Văn hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.