Minh Hằng, Hà Hồ đo độ ‘hot’ trong Vũ điệu Đam Mê

Minh Hằng, Hà Hồ đo độ ‘hot’ trong Vũ điệu Đam Mê

Thứ 5, 31/10/2013 10:11

Hai ngôi sao hàng làng giải trí sẽ cùng ngồi “ghế nóng” đêm liveshow 3 của Got to dance - Vũ điệu đam mê.

Nếu trong vòng Tuyển chọn chương trình Vũ điệu đam mê, ca sĩ Minh Hằng tạo được dấu ấn với khán giả bằng sự duyên dáng và vui tươi của mình trong các nhận xét, đồng thời sự đồng cảm và chia sẻ với các thí sinh của cô cũng được đánh giá cao, thì trong liveshow tới đây cô sẽ hội ngộ với chương trình trong vai trò quen thuộc.

Sự kiện - Minh Hằng, Hà Hồ đo độ ‘hot’ trong Vũ điệu Đam Mê

Sự kiện - Minh Hằng, Hà Hồ đo độ ‘hot’ trong Vũ điệu Đam Mê (Hình 2).

Ca sĩ Minh Hằng

Việc cô trở lại với ghế nóng Vũ điệu đam mê là một sự thay đổi có chủ ý của Ban tổ chức nhằm tạo sự mới mẻ và thú vị cho chương trình. Điều này cũng đã từng được thông tin trong buổi họp báo ngày 02/10/2013. Và “chiếc ghế” cô sẽ thay trong liveshow tới là của Giám khảo Trần Ly Ly.

Bên cạnh sự đặc biệt trên hàng ghế Giám khảo khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Minh Hằng cùng nhau tái ngộ, cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ ở cùng một vị trí thì đêm liveshow 3 của Vũ điệu đam mê, các thí sinh sẽ tiếp tục đối đầu và loại trực tiếp. Sự gay cấn và kịch tính sẽ vẫn duy trì trong mỗi cuộc tranh đấu “một mất một còn”.

Sự kiện - Minh Hằng, Hà Hồ đo độ ‘hot’ trong Vũ điệu Đam Mê (Hình 3).

Sự kiện - Minh Hằng, Hà Hồ đo độ ‘hot’ trong Vũ điệu Đam Mê (Hình 4).

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Bắt đầu từ liveshow 3, các đêm thi của Vũ điệu đam mê sẽ có các chủ đề để thử thách thí sinh. Với quy định này, các thí sinh sẽ phải luôn làm mới mình, sáng tạo và rèn luyện kĩ thuật không ngừng để chinh phục khán giả và giám khảo, đồng thời khẳng định tài năng của bản thân.

Liveshow 3 Vũ điệu đam mê với chủ đề Freestyle – Biến hóa cùng đạo cụ sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 02/10/2013 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 từ nhà thi đấu Tân Bình.

Mai Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.