Minh Tú bước vào Top 3 Chung kết của Asia’s Next Top Model

Minh Tú bước vào Top 3 Chung kết của Asia’s Next Top Model

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 5, 22/06/2017 14:58

Tối 21/6, Minh Tú bước vào vòng thi quyết định Top 3 tại Asia’s Next Top Model. Sau sự sút hạng phong độ ở tuần thi trước, Minh Tú cần tập trung nhiều hơn giành tấm vé quý giá.

Do không biết Xiaoqing là một giám khảo “ẩn danh”, Minh Tú quyết tâm loại đi đối thủ mạnh mẽ này. Cô đồng ý để Xiaoqing ngủ cùng phòng với mình để tìm được điểm mạnh và điểm yếu của người mẫu Trung Quốc.  

Phần thi đầu tiên của tuần là thử thách catwalk dọc theo mặt tường của một toà nhà 6 tầng. Thử thách với độ khó khủng khiếp này khiến các cô gái “mắt chữ A, miệng chữ O”. Căn bệnh hở van tim bẩm sinh khiến Minh Tú khá lo lắng trước thử thách này.

TV Show - Minh Tú bước vào Top 3 Chung kết của Asia’s Next Top Model

Với số điểm 39, Minh Tú giành hạng nhì tuần này và chính thức bước vào Top 3 siêu mẫu châu Á. Đây là danh hiệu cao nhất của một đại diện Việt Nam sau 5 mùa thi. Giám khảo Cindy Bishop cho rằng, Việt Nam vô cùng tự hào về Minh Tú. Clara – thí sinh từ Indonesia đành phải chia tay danh hiệu Top 3 trong tiếc nuối. Như vậy, chỉ còn duy nhất một tuần nữa, công chúng sẽ biết được liệu Minh Tú giành được danh hiệu nào tại cuộc thi danh tiếng này.

Xem thêm >>> Khi nghệ sĩ thích ẩu đả, chửi thề nơi công cộng

Lê Anh

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.