Minh Tú nhắc nhở Hoàng Thuỳ phải đào tạo thí sinh mạnh mẽ hơn

Minh Tú nhắc nhở Hoàng Thuỳ phải đào tạo thí sinh mạnh mẽ hơn

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 2, 10/07/2017 16:30

Trong tập 5, siêu mẫu châu Á Minh Tú đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn về Hoàng Thùy. Theo đó, Minh Tú cho biết, bản lĩnh của Hoàng Thùy không cao như cô ấy tỏ ra.

Tập 5 của The Face khởi đầu với phần thử thách cá nhân Quay TVC dưới nước  do Minh Tú cầm trịch. Team của Siêu mẫu châu Á đồng thời đội đầu tiên thực hiện thử thách, sau đó đến đội của Hoàng Thuỳ và Lan Khuê. 3 thí sinh Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga và Trúc Anh đều sở hữu tinh thần chiến đấu khá tốt. Đây là cả nỗ lực rèn luyện thể lực lẫn tâm lý dưới sự dẫn dắt của Minh Tú. Minh Tú đã có màn thị phạm để thể hiện đẳng cấp của một siêu mẫu châu Á.

TV Show - Minh Tú nhắc nhở Hoàng Thuỳ phải đào tạo thí sinh mạnh mẽ hơn

Nắm tay Phương Chi trao trả lại cho Hoàng Thùy, HLV Minh Tú cũng cho rằng "Bản lĩnh của Hoàng Thùy không cao như cô ấy tỏ ra" và khuyên cô phải nỗ lực hết mình để đào tạo ra một thí sinh mạnh nhất chương trình. HLV Minh Tú còn sử dụng lại câu nói của Phạm Hương năm trước để giải thích cho lý do loại người của mình: "Để bảo vệ thí sinh của đội mình, Tú phải loại đi thí sinh mạnh nhất của đội bạn".

Bình An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.