Nhãn hiệu MINI của Tập đoàn BMW mới đây vừa công bố về một logo mới, với ý nghĩa là sự kết hợp giữa “nhận thức về các giá trị truyền thống" với "tinh thần phát triển mang định hướng tương lai.
Biểu tượng logo MINI mới sẽ được hiển thị trên toàn bộ mẫu xe của công ty từ tháng 3 năm 2018 trở đi.
Mặc dù là logo mới nhưng phía nhà sản xuất ô tô đã không thay đổi nhiều thiết kế, vì họ đã lấy logo hiện tại và đơn giản hóa nó. Trong một phiên bản 2D, logo mới này hiển thị với dòng chữ “MINI” lớn in hoa nằm trong giữa một vòng tròn, ở bên ngoài là các thanh ngang dài ngắn khác nhau.
Sự kết hợp mới này bao gồm việc giữ lại những nét cổ điển nhất của thương hiệu, đồng thời kết hợp các giá trị truyền thống của thương hiệu với xu hướng của thời kỳ hiện đại, bắt đầu vào tháng 11 năm 2000 dưới quyền sở hữu của tập đoàn BMW.
Phía nhà sản xuất ô tô không không đề cập nhiều tới điều này nhưng có logo nhỏ gọn này mang ý nghĩa tạo một sự khởi đầu mới cho công ty.