Mitsubishi Mirage và Attrage có thêm tùy chọn phiên bản mới

Mitsubishi Mirage và Attrage có thêm tùy chọn phiên bản mới

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 3, 12/12/2017 11:51

Mitsubishi Việt Nam vừa bổ sung thêm 4 phiên bản Eco cho mẫu xe Mirage và Attrage (gồm số sàn MT và số tự động CVT), đi kèm mức giá bán chỉ từ 370 triệu đồng.

Mới đây, Mitsubishi Motors Việt Nam vừa giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước thêm 4 phiên bản Eco của Mirage và Attrage, bao gồm cả số sàn MT và số tự động CVT với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 370 triệu đồng.

Xe++ - Mitsubishi Mirage và Attrage có thêm tùy chọn phiên bản mới

Với tiêu chí “Tiết kiệm ban đầu – lợi ích dài lâu”, phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco giúp khách hàng có thể sở hữu một chiếc ô tô Nhật với chi phí tiết kiệm.

So với các phiên bản hiện hành, biến thể mới vượt trội hơn hẳn với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 4,95 lít/100km (theo số liệu từ Cục đăng kiểm Việt Nam), thấp hơn các mẫu xe phân khúc A từ 8% – 20%. Tiếp đến là việc được trang bị hộp số CVT êm ái và mượt mà, cùng khối động cơ MIVCE vận hành một cách hiệu quả.

Xe++ - Mitsubishi Mirage và Attrage có thêm tùy chọn phiên bản mới (Hình 2).

Về thiết kế bên ngoài, hai phiên bản Attrage & Mirage Eco không quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản hiện tại. Phần đầu phía trước với bộ lưới tản nhiệt thanh ngang mạ crôm sáng, phanh đĩa phía trước cùng bộ vành kích thước 15-inch.

Xe++ - Mitsubishi Mirage và Attrage có thêm tùy chọn phiên bản mới (Hình 3).

Khoảng sáng gầm xe của Mirage và Attrage lần lượt là 160mm và 170mm, có thể di chuyển qua cung đường xấu mà không gặp nhiều khó khăn.

Xe++ - Mitsubishi Mirage và Attrage có thêm tùy chọn phiên bản mới (Hình 4).

Nội thất khoang ca-bin rộng rãi, vô-lăng 3 chấu , ghế lái chỉnh tay với chức năng điều chỉnh độ cao, cửa kính tài kế điều khiển 1 chạm với chức năng chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống sưởi kính sau…

Xe++ - Mitsubishi Mirage và Attrage có thêm tùy chọn phiên bản mới (Hình 5).

Trang bị an toàn tiêu chuẩn như: 2 túi khí an toàn với hệ thống căng đai tự động, phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Lê Ngà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.