MobiFone ra mắt ứng dụng nạp tiền MobiFone Next

MobiFone ra mắt ứng dụng nạp tiền MobiFone Next

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Thứ 5, 22/12/2016 15:00

Sáng 22/12, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã ra mắt ứng dụng nạp tiền sử dụng công nghệ độc mã QR code MobiFone Next dành cho các thuê bao của mình.

Với MobiFone Next, người dùng có thể thực hiện việc nạp tiền một cách nhanh chóng và chính xác cho cả tài khoản của mình lẫn bạn bè hoặc người thân thông qua tính năng đọc mã QR code trên các thẻ cào mới của MobiFone.

Bên cạnh đó, MobiFone Next cũng cho phép người dùng mua các sản phẩm dịch vụ viễn thông của MobiFone cũng như quản lý tài khoản trả trước bằng cách kiểm tra số dư ngay trên ứng dụng.

Công nghệ - MobiFone ra mắt ứng dụng nạp tiền MobiFone Next

 MobiFone Next cho phép người dùng thực hiện việc nạp tiền một cách nhanh chóng.

Người dùng thiết bị Android có thể tải ứng dụng MobiFone Next bắt đầu ngay từ ngày hôm nay 22/12/2016, trong khi người dùng iOS có thể tải ứng dụng này về sau đó dự kiến vào tháng 1/2017.

Được biết, MobiFone Next là sản phẩm được phát triển dựa trên sự hợp tác công nghệ giữa Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Tập đoàn Viễn thông KDDI – nhà mạng lớn thứ 2 tại Nhật Bản.

Cũng nhân dịp này, MobiFone đã triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn với các giải thưởng có giá trị như điện thoại iPhone 7, Galaxy S7, Macbook Air 13.3, Vàng 9999 và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác cho người dùng dịch vụ. Chi tiết có thể xem thêm tại http://next.mobifone.vn.

Kiến An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.