Mối quan hệ thực sự giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won?

Mối quan hệ thực sự giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won?

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 4, 21/06/2017 11:22

Lùm xùm giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won đang trở thành tâm điểm của dư luận. Phải chăng mối quan hệ của hai nữ ca sĩ là bằng mặt không bằng lòng?

Hồ Quỳnh Hương là cái tên nức tiếng của làng nhạc Việt nhiều năm nay. Chị là một trong những ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc đi lên bằng tài năng, lối sống sạch chứ không phải những lùm xùm trong nghề. Cũng chính cách làm việc nghiêm túc và lối sống sạch đó mà Hồ Quỳnh Hương có được sức hút bền bỉ trong suốt nhiều năm qua. Ngay cả khi ở ẩn cái tên Hồ Quỳnh Hương vẫn tạo nên sức hút và vẫn được nhắc đến một cách trân trọng trên nhiều phương tiện truyền thông.

Ngôi sao - Mối quan hệ thực sự giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won?

Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Việt. 

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện của Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Hồ Quỳnh Hương không ngồi ghế giám khảo trong 2 liveshow cuối là đúng. Tuy nhiên, quyết định rút lui này không hề liên quan đến Hari Won mà là do những thỏa thuận công việc giữa nữ ca sĩ và nhà sản xuất chương trình không thể đạt được. Bản thân Hồ Quỳnh Hương không muốn bình luận về chuyện bỏ chương trình vì vị trí ngồi, bởi tâm huyết của chị với chương trình, thí sinh như thế nào thì ban tổ chức là người hiểu rõ nhất”.  

“Từ trước tới giờ, Hari Won và Hồ Quỳnh Hương có mối quan hệ bình thường. Cả 2 đã nhiều lần song ca cùng nhau và cũng đã 2 lần ngồi ghế nóng cùng nhau rồi. Nếu giữa họ có mâu thuẫn gì đó thì đã không thể hợp tác và cũng không phải để sự việc đến liveshow 8 mới nói ra”, đại diện truyền thông của Hồ Quỳnh Hương cho biết thêm.

PV báo Người Đưa Tin cũng đã liên lạc với phía của Hari Won để tìm hiểu sự việc. Thế nhưng, đại diện của nữ ca sĩ cho biết, Hari Won không muốn bình luận về sự việc và mong các anh chị phóng viên thông cảm.

Xem thêm >>> Showbiz Việt bão ngầm về chiếc ghế giữa?

Hải An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.