Mọi tác động lên Sơn Trà phải công khai, dân chủ và cầu thị

Mọi tác động lên Sơn Trà phải công khai, dân chủ và cầu thị

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 4, 05/07/2017 17:16

Sơn Trà đang là vấn đề được dư luận Đà Nẵng quan tâm và đã trở thành tâm điểm trong cuộc họp HĐND TP.Đà Nẵng diễn ra vào sáng 5/7.

Ngày 5/7, kỳ họp thứ 4 HĐND TP.Đà Nẵng khóa IX nhiệm kỳ 2016 - 2021, khai mạc tại hội trường HĐND TP.Đà Nẵng.

Tham gia kỳ họp, bà Đặng Thị Kim Liên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng cho biết, người dân thành phố rất quan tâm đến vấn đề phát triển tại bán đảo Sơn Trà. Cụ thể là Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch quốc gia Sơn Trà đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Theo bà Liên, Sơn Trà đến nay đã có chùa Linh Ứng là khu du lịch tâm linh, có khách sạn Inter Continental 3 năm liền đạt danh hiệu khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới. Cử tri và nhân dân mong muốn chính quyền thành phố có chiến lược đầu tư phát triển du lịch, tại bán đảo Sơn Trà một cách bền vững, phát triển phải đi đôi với bảo vệ đa dạng sinh học, bảo tồn các loài động vật quý hiếm và đảm bảo quốc phòng an ninh.

 

Xã hội - Mọi tác động lên Sơn Trà phải công khai, dân chủ và cầu thị

Nhiều vấn đề nóng sẽ được thảo luận trong cuộc họp này.

Ông Xuân Anh cho biết, kỳ họp sẽ dành 2 ngày để thảo luận, chất vấn và trao đổi sâu về những vấn đề quan trọng mang tính chiến lược và tổng thể, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, tăng cường quốc phòng an ninh nhằm xây dựng chính quyền. Ông nhấm mạnh, đặc biệt chú trọng các giải pháp nhằm đảm bảo việc tổ chức thực hiện thành công Tuần lễ Hội nghị cấp cao APEC tại TP.Đà Nẵng.

 Huy Cường - Nhâm Thân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.