Món quà khích lệ đặc biệt từ gia đình các cầu thủ Việt Nam trước AFF Cup 2018

Món quà khích lệ đặc biệt từ gia đình các cầu thủ Việt Nam trước AFF Cup 2018

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 4, 07/11/2018 20:00

Đội tuyển Việt Nam sắp bước vào trận đấu với đội tuyển Lào trong khuôn khổ vòng loại AFF Cup 2018. Hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt sẵn sàng tinh thần để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Tuy không thể đứng trên khán đài “tiếp lửa” nhưng bố cầu thủ Quang Hải, mẹ cầu thủ Hà Đức Chinh cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến con trai và toàn đội.

Quả bóng tròn của giải đấu AFF Cup 2018 chuẩn bị lăn trên sân vận động Quốc gia tại thành phố Vientiane (Lào). Đây cũng là một giải đấu được mong chờ của nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam. CĐV Việt sẽ “nhuộm đỏ” khán đài khi đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Lào ở trận ra quân. Nhiều CĐV Việt còn cho biết, họ sẽ theo chân các tuyển thủ khi đi thi đấu ở bất kỳ đâu.

Cũng giống như CĐV Việt, gia đình các cầu thủ được thi đấu tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á cũng có những “món quà” khích lệ để động viên tinh thần cho các con khi không thể đến xem trực tiếp.

Chia sẻ với PV, mẹ tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết: “Mỗi khi Đức Chinh tham dự bất kỳ giải đấu nào tôi đều hồi hộp và lo lắng. Vì thế, tôi luôn động viên con trai phải cố gắng hết sức khi vào sân thi đấu. Lúc thi đấu, tinh thần phải đặt lên hàng đầu”.

Mẹ tiền đạo Đức Chinh cho biết, trước khi tiền vệ này đi thi đấu cũng được mẹ nhắn nhủ rất nhiều điều. “Tôi mong Đức Chinh sẽ ghi nhớ những lời tôi dặn dù khi vào sân bóng hay trong cuộc sống. Ngày 8/11 gia đình tôi cũng sẽ tổ chức xem bóng đá và cổ vũ cho các tuyển thủ. Tôi mong tất cả các cầu thủ hãy quyết tâm chinh phục chức vô địch AFF Cup. Mỗi lời chúc là một món quà đặc biệt và ý nghĩa chúng tôi dành cho các con".

Thể thao - Món quà khích lệ đặc biệt từ gia đình các cầu thủ Việt Nam trước AFF Cup 2018

Những lời chúc đặc biệt gửi đến đội tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn tại AFF Cup 2018.

Cùng nói chuyện với PV, ông Nguyễn Quang Thuần (bố cầu thủ Quang Hải) cho hay: “Gia đình cũng có bàn bạc để đi sang Lào xem các con thi đấu và “tiếp lửa” cho đội tuyển. Thế nhưng, thời gian gần đây gia đình bận quá nhiều công việc nên không thể đi được, cũng không được tâm sự với Quang Hải nhiều. Tuy nhiên, ở quê nhà chúng tôi vẫn hướng theo và hồi hộp chờ đợi con trai cũng như đội tuyển Việt Nam kiên cường bước qua từng trận đấu”.

Dành lời chúc cho cầu thủ Quang Hải và toàn đội trước trận đấu, ông Thuần bày tỏ: “Tôi chúc con mình sẽ thi đấu và cống hiến hết mình cho bóng đá nước nhà. Đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều trận đấu tốt, cố gắng giành được chiến thắng trước đối thủ đáng gờm để đáp lại sự cổ vũ hết mình của người hâm mộ bóng đá cả nước”.

Mai Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.