Monaco dùng 'boom tiền' lôi kéo Mancini

Monaco dùng 'boom tiền' lôi kéo Mancini

Thứ 4, 27/03/2013 00:42

Theo thông tin mới đăng tải trên tờ Mirror của Anh, thì hiện hiện CLB hiện đang chơi nóng tại giải hạng 2 của Pháp là Monaco đang tìm mọi cách để lôi kéo HLV Roberto Mancini của Man City về dẫn dắt khi mùa giải này kết thúc.

HLV người Ý được cho là đã từng được Monaco trước đó. Cách đây 1 đã từng có những tin đồn rằng Mancini được đội bóng Công quốc Pháp gia sức thuyết phục về dẫn dắt, nhưng cuối cùng thì vẫn không có 1 vụ chuyển giao nào xảy ra cả. Tuy vậy, tham vọng của Monaco vẫn chưa bao giờ suy giảm cả.

Bóng đá Quốc tế - Monaco dùng 'boom tiền' lôi kéo Mancini

Monaco hiện đang có chuỗi trận thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Claudio Ranieri khi đội bóng đang dẫn đầu Ligue 2 với khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ hai là Nantes. Như vậy, tấm vé thăng hạng trong mùa giải tới gần như chắc chắn sẽ thuộc về những nhà á quân Champions League năm 2004.

Tuy vậy, dưới con mắt của các ông chủ Monaco, "Gã thợ hàn" chỉ là một giải pháp tạm thời bởi họ coi Mancini mới là sự lựa chọn lâu dài cho đội bóng đang thuộc sở hữu của tỷ phú Dmitry Rybolovlev.

Trong khi đó, Mancini lại đang có 1 mùa giải đáng quên cùng Man City khi lần lượt bị loại ở các mặt trận và cơ hội duy nhất còn lại là Ngoại hạng Anh cũng là không thể khi giải đấu còn có 9 vòng đấu và khoảng cách giữa M.C và đội đầu bảng M.U đã là 15 điểm. Hiện Man City đã lên các phương án thay thế chiến lược gia người Italia, đó là David Moyes, Manuel Pellegrini và Frank De Boer.

Chính vì vậy, một bản hợp đồng "boom tấn" có thời hạn 5 năm cùng mức lương hợp lý đến từ Monaco vào lúc này, sẽ là 1 lời đề nghị đáng để chiến lược gia người Ý phải suy nghĩ.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.