Monaco sẵn sàng giải thoát Evra

Monaco sẵn sàng giải thoát Evra

Thứ 7, 29/06/2013 10:05

Monaco đang muốn giải cứu cho hậu vệ trái Evra trong bối cảnh Leighton Baines sắp gia nhập Man United.

Bóng đá Quốc tế - Monaco sẵn sàng giải thoát Evra

Evra có thể sẽ rời MU trong mùa hè này 

Tân HLV David Moyes rất muốn đưa cậu học trò cưng ở Everton là Leighton Baines về sân Old Trafford trong mùa hè này. Nếu thương vụ này thành công, Evra năm nay đã 32 tuổi chắc chắn sẽ khó có thể cạnh tranh vị trí với Banies. 

Báo chí Anh tiết lộ MU đang đẩy mạnh thương vụ Baines và sẽ chi ít nhất 15 triệu bảng để sở hữu hậu vệ cánh trái hay nhất Ngoại hạng Anh thời điểm này. 

Hậu vệ cánh người Pháp, Patrick Evra từng được trọng dụng dưới thời HLV Sir Alex Ferguson nhưng hiện nay anh đã 32 tuổi, độ tuổi không còn sung sức đối với một cầu thủ chạy cánh.

Hiện tại, Evra sắp hết hạn hợp đồng với MU và Monaco đang muốn đưa anh về sân Stade Louis II. Monaco cần kinh nghiệm của Evra để cạnh tranh với PSG tại Ligue 1 và dự Champions League mùa giải sau nữa. 

Trang Footymatters và Independent hôm nay đều đồng loạt đưa tin đội bóng Pháp đang quan tâm tới Evra nhưng chưa tiết lộ những động thái tích cực hơn.

Dù vậy, việc Evra trở về Monaco là rất có cơ sở bởi đây là lựa chọn an toàn đối với anh và cũng là đội bóng cũ từng giúp anh phát triển tài năng trước khi chuyển đến Man United. Với hầu bao rủng rỉnh của tỉ phú người Nga - Dmitry Rybolovlev, Monaco có thể là nơi dưỡng già tuyệt vời đối với Evra.

HTA

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.