Monica Bellucci: Sự thèm khát của đám cầu thủ

Monica Bellucci: Sự thèm khát của đám cầu thủ

Thứ 4, 13/02/2013 10:23

Không phải Lindsay Lohan, Paris Hilton hay Kim Kardashian mà Monica Bellucci, mỹ nhân 48 tuổi người Italia mới là cô đào Hollywood được giới cầu thủ mến mộ nhất.

Fabio Cannavaro là một trong những fan cuồng tiêu biểu của Monica, chẳng thế mà khi nhận “Quả bóng Vàng 2006” từ tay người đẹp “Shoot ‘Em Up”, cựu đội trưởng ĐT Italia đã nửa đùa nửa thật nói rằng: “Nhận được nụ hôn của Monica còn làm tôi hạnh phúc hơn cả danh hiệu Quả bóng Vàng”.

Hậu trường - Monica Bellucci: Sự thèm khát của đám cầu thủ

Cùng tâm trạng với Cannavaro, trên tờ Le Parisien, tiền đạo người Pháp Nicolas Anelka thổ lộ: “Được ôm Monica chụp hình là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi”. Còn tại Premier League, nhưng tay chơi nổi tiếng như Shaun Wright-Phillips, Wayne Bridge, Jermain Defoe, Ashley Cole, Mario Balotelli... thường xuyên mặc áo phông có in hình ảnh gợi cảm của Monica Bellucci.

Chàng lùn Wright-Phillips còn cho biết: “Tôi luôn ao ước tìm được một cô bạn gái bốc lửa như Monica”. HLV Jose Mourinho thì quả quyết trong cuộc họp báo tại Real Madrid vào tháng 2/2011: “Tôi cho rằng, diễn viên nam luôn đóng tốt hơn diễn viên nữ và tài tử mà tôi mến mộ nhất là Anthony Hopkins”.

Phải chăng “Người đặc biệt”... kỳ thị phụ nữ trong điện ảnh? Ít nhất thì Monica không nghĩ như vậy, bởi trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Italia trước đó, ông thầy người Bồ lại cho biết: “Monica là diễn viên tài năng và sexy nhất thế giới”.

Theo Bóng đá cuộc sống

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.