Một đêm với Katie Price xứng đáng 25.000 bảng

Một đêm với Katie Price xứng đáng 25.000 bảng

Thứ 2, 04/11/2013 13:52

Nhiều người nói với Fernando Ricksen, cựu hậu vệ từng chơi cho Rangers (Scotland) và Zenit phải “trả giá” 25.000 bảng cho “tình một đêm” như thế là quá chát. Nhưng Ricksen thì cho rằng, số tiền đó xứng đáng từng xu khi anh may mắn được cô nàng ngực bự Katie Price ưu ái.

Thực ra, Fernando Ricksen đã có thể không mất số tiền ấy nếu như không bị Rangers phát hiện và phạt vì vô kỷ luật. Ricksen đã bỏ vợ và do đó, anh càng có cớ để thường xuyên lui tới các tụ điểm ăn chơi.

Hậu trường - Một đêm với Katie Price xứng đáng 25.000 bảng

Năm 2003, anh gặp “siêu mẫu sát cầu thủ” Katie tại một CLB thoát y tại Glasgow, Scotland. Hậu vệ người Hà Lan này đã mê mẩn đôi gò bồng đảo của người mẫu nước Anh ngay tắp lự và nhanh chóng van vỉ nàng vào một khách sạn sang trọng để “mây mưa”.

Trong cuốn sách mới phát hành của mình có tên “The Fernando Ricksen Story”, cựu hậu vệ 37 tuổi này đã kể lại: “Đêm với Jordan lấy mất của tôi 25.000 bảng nhưng nó xứng đáng đến từng xu. Hôm đó tôi đã tự hào về chính mình và coi việc ngủ với cô nàng là một thành tựu cả đời không thể quên được”.

Jordan cũng chính là nghệ danh của Katie Price. Với những lời kể của Ricksen, người ta đã có thể hiểu được phần nào chân dài nước Anh lại có sức hút mãnh liệt với nam giới, đặc biệt là với giới cầu thủ như thế, trong đó phải kể đến Dwight Yorke, Frank Lampard và Cristiano Ronaldo.

Theo Bongda.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.