Một loạt ngôi sao hết thời rời Chelsea

Một loạt ngôi sao hết thời rời Chelsea

Thứ 2, 01/07/2013 14:26

Malouda, Ferreira hay Benayoun là ba trong số bốn cầu thủ phải rời sân Stamford Bridge, theo thông báo của Chelsea hôm qua.

Đây là những cầu thủ thuộc diện hết hạn hợp đồng và không được đề nghị ký mới. Người còn lại trong số này là Ross Turnbull.

Paulo Ferreira là người có thâm niên nhất trong số những cầu thủ kể trên ở Chelsea. Trong 9 năm, hậu vệ trái ngày đã thi đấu 217 trận, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League 2012.

Bóng đá Quốc tế - Một loạt ngôi sao hết thời rời Chelsea

Anh là trò cưng của Jose Mourinho từ hồi ở Porto.

Yossi Benayoun đầu quân cho Chelsea từ mùa hè năm 2010 như một sự thay thế cho Joe Cole, nhưng cũng không đáp ứng được kỳ vọng và ít khi được ra sân. Quãng thời gian của anh ở đây gắn liền với những chấn thương và liên tục  được đem cho mượn ở Arsenal và West Ham.

Florent Malouda hồi mới đến Chelsea năm 2007 rất được chú ý nhưng dần dần đánh mất vị trí của mình sau khi "chiếc ghế nóng" ở đây liên tục đổi chủ. Mùa trước anh bị loại khỏi đội một và phải tập luyện cùng đội dự bị.

Cuối cùng là thủ thành Ross Turnbull - người chuyển đến Chelsea từ Middlesbrough năm 2009. Do Petr Cech thi đấu ổn định cả về phong độ lẫn thể lực nên Turnbull hầu như ít có cơ hội ra sân. Trong 4 năm ở đây anh có vỏn vẹn 19 trận.

Theo VnExpress.net

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.