Một phụ nữ bị nhóm người bịt miệng, đánh hội đồng vỡ đầu

Một phụ nữ bị nhóm người bịt miệng, đánh hội đồng vỡ đầu

Thứ 6, 27/09/2013 22:02

Một phụ nữ vừa bị nhóm người dùng băng keo bịt miệng, trói tay và hành hung đến vỡ đầu sau khi đến đòi tiền doanh nghiệp.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa nay, 27/09, tại công ty tư nhân An Quân (số 194, KP 7, đường Phan Trung, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết vào thời gian trên, chị Vy Thị Xuân Hạnh (29 tuổi, ngụ P.Hố Nai, TP.Biên Hòa) đến công ty trên để đòi tiền thì bị 5 người chửi bới, hành hung. Khi chị chạy thoát ra đường kêu cứu thì nhóm này đuổi theo, bắt giữ và kéo vào nhà trói tay, dùng băng keo bịt miệng và tiếp tục đánh.

Miền nam - Một phụ nữ bị nhóm người bịt miệng, đánh hội đồng vỡ đầu

Chị Hạnh kể lại vụ việc.

Nạn nhân Hạnh cho biết nhóm đối tượng thay nhau đấm vào đầu, mặt, kéo tóc. Một phụ nữ dùng vật cứng đập rách đầu chị. Khi thấy chị Hạnh không còn la hét, nhóm người trên mới ngừng tay và “giam” nạn nhân ở một góc phòng.

Chứng kiến vụ việc, người dân địa phương đã gọi điện báo lên công an, sau đó lượng cảnh sát 113 đến giải cứu nạn nhân. Chị Hạnh được đưa đến bệnh viện để chữa trị vết thương.

Anh Vy Ngọc Phương (34 tuổi, anh trai nạn nhân), cho biết Hạnh và công ty An Quân có khúc mắc trong chuyện làm ăn. Khoảng 1 năm trước, chồng Hạnh đưa 5 triệu đồng cho đơn vị này để cùng làm ăn nhưng sau đó xin rút. Công ty An Quân đã tìm cách thoái thác và đến hôm nay thì xảy ra vụ việc.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Miền nam - Một phụ nữ bị nhóm người bịt miệng, đánh hội đồng vỡ đầu (Hình 2).

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện chữa trị sau khi được cơ quan chức năng giải cứu.

Theo Tri thức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.