Một tài xế được công an mời làm việc có thể liên quan đến BOT Cai Lậy

Một tài xế được công an mời làm việc có thể liên quan đến BOT Cai Lậy

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 5, 04/01/2018 16:58

Một tài xế quê tỉnh Vĩnh Long vừa nhận được giấy mời của Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang mời đến để làm việc liên quan đến vụ gây rối trật tự ngày 30/11/2017.

Ngày 4/1, trao đổi với PV Người Đưa Tin, anh Châu Thế Hiển (29 tuổi, ngụ ấp Thuận Tiến A, xã Thuận An, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, anh vừa nhận được giấy mời của Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Anh Hiển cho biết thêm, anh nhận được giấy mời này từ Công an xã Thuận An, nơi anh cư trú vào chiều ngày 31/12, sau 1 tháng kể từ ngày BOT Cai Lậy thu phí rồi xả trạm cho tới nay.

Tin nhanh - Một tài xế được công an mời làm việc có thể liên quan đến BOT Cai Lậy

Giấy mời anh Hiển do trưởng Công an huyện Cai Lậy ký.

Theo nội dung giấy mời, anh Hiển phải có mặt tại đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Cai Lậy vào lúc 9h sáng 5/1/2018, với nội dung là để trả lời một số việc liên quan đến vụ gây rối trật tự ngày 30/11/2017.

“Hôm đó, tôi điều khiển ô tô lưu thông hướng từ Cần Thơ – TP.HCM thì thấy đường thông thoáng. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, trạm BOT Cai Lậy xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng vì có một số tài xế dừng xe mua vé bằng tiền lẻ và phản đối. Trên xe tôi lúc này còn có anh Nguyễn Minh Trung (quê tỉnh Sóc Trăng), người bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc”, anh Hiển cho biết thêm.

Theo anh Hiển, anh sẽ cùng luật sư đến đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Cai Lậy làm việc đúng theo tinh thần giấy mời để xem rõ nội dung làm việc là gì.

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.