Mourinho âm mưu 'hút máu' cố nhân Real

Mourinho âm mưu 'hút máu' cố nhân Real

Chủ nhật, 04/08/2013 10:59

Nhằm thay "dòng máu trẻ" cho đội hình Chelsea, nhà cầm quân Jose Mourinho sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Raphael Varene của Real Madrid.

Trong đợt “tái hôn” với Chelsea lần này, Mourinho đang tiến công công cuộc trẻ hóa đội hình The Blues. Bằng chứng là việc ông đã đưa về sân Stamford Bridge nhưng tài năng trẻ như Marco van Ginkel hay Andre Schurrle. Bên cạnh đó, Người đặc biệt còn gọi trở lại tiền đạo trẻ Romelu Lukaku sau 1 năm cho West Brom mượn.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho âm mưu 'hút máu' cố nhân Real

Ngoài những tài năng trẻ kể trên, trong tay Mourinho đang sở hữu khá nhiều ngôi sao trẻ như Oscar, Eden Hazard, Victor Mosses, Kevin De Bruyne, Josh McEachran, Lucas Piazon, Ryan Bertrand, Wallace, Tomas Kallas hay Nathan Ake. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ vẫn muốn tiếp tục tìm kiếm thêm những tài năng trẻ.

Mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm tới lúc này chính là trung vệ trẻ Raphael Varane của Real. Hồi mùa hè năm 2011, Mr Special chính là người phát hiện ra tài năng và đưa cầu thủ 20 tuổi về sân Bernabeu.

Dưới bàn tay nhào nặn của Mourinho, Varane đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Cách đây không lâu, anh đã được tờ Goal bầu chọn là hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2012-2013.

Ở thời điểm này, Chelsea đang sở hữu 4 trung vệ đẳng cấp trong đội hình gồm David Luiz, John Terry, Branislav Ivanovic và Gary Cahill. Dẫu vậy, Mourinho vẫn muốn đưa Varane về sân Stamford Bridge để dần thay thay thế thủ quân John Terry.

Theo tiết lộ của tờ Sports Direct News, Chelsea sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Varane. Thế nhưng, sẽ rất khó để đội bóng thành London có thể thuyết phục được ban lãnh đạo Real nhả người. Đặc biệt là trong bối cảnh Los Blancos vừa bán Raul Albiol cho Napoli, còn Pepe đang trên đang trên đường rời sân Bernabeu để chuyển sang đầu quân cho Man City.

Theo Dân Việt

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.