Mourinho bóng gió, Wenger mập mờ chuyện Sanchez tới MU

Mourinho bóng gió, Wenger mập mờ chuyện Sanchez tới MU

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 15/01/2018 19:00

Cả HLV Mourinho của Man Utd và HLV Wenger của Arsenal đều đang "tung đòn gió" trong vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của Alexis Sanchez.

Tuyên bố sau trận thua sốc 1-2 trước Bournemouth đêm qua, HLV Arsene Wenger hy vọng tương lai của Alexis Sanchez sẽ được quyết định trong 48 giờ tới. Chiến lược gia người Pháp gần như đã chấp thuận để ngôi sao người Chile chuyển đến Man United, nhưng kèm theo đó là việc tiền vệ Mkhitaryan sẽ trở thành người của Pháo thủ.

Highlights Bournemouth 1-2 Arsenal

"Alexis đảm bảo thể lực để ra sân," Wenger phát biểu sau trận thua Bournemouth. "Nhưng đó là giai đoạn khó khăn cho cậu ta. Cậu ấy luôn cam kết cho đến bây giờ, nhưng cậu ấy có thể đã ra đi ngày hôm qua, hôm nay hoặc ở lại"

"Quyết định này sẽ được quyết định trong 48 giờ tới. Đó là một chút khó khăn đối với cậu ấy bởi vì cậu ấy đang có một chút lay động. Đó là lý do tại sao tôi quyết định không để Sanchez ra sân. Cậu ta đã không từ chối ra sân".

"Liệu cậu ấy sẽ đi hay không? Tôi không biết nhưng tại thời điểm này, chúng ta đang lưỡng lự, bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Tôi không nắm được tình hình. Nó có thể xảy ra hôm nay, ngày mai hoặc không", HLV Wenger nói về tương lai của Sanchez.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho bóng gió, Wenger mập mờ chuyện Sanchez tới MU

Sau khi Arsene Wenger tiết lộ rằng tương lai của ngôi sao người Chile sẽ được quyết định trong 48 giờ tới, thì mới đây Jose Mourinho cũng bóng gió xác nhận thương vụ này với Sky Sports News trước trận gặp Stoke City ở vòng 23 Premier League đêm nay.

"Đội bóng của chúng tôi không xây dựng dựa trên những cầu thủ chuyển đến trong tháng 1. Thông thường, việc mua sắm sẽ được thực hiện vào mùa hè và sự cân bằng của đội bóng được thực hiện vào mùa hè.

Nhưng đôi khi nó có thể xảy ra, nếu có một cơ hội tuyệt vời, bạn sẽ đấu tranh cho cơ hội tuyệt diệu đó. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ xảy ra. Nếu điều đó không xảy ra, nó sẽ không xảy ra. Nhưng tôi thích đội hình đang có và tôi yêu mến những cầu thủ của tôi", chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

Hồng Xa (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.