Mourinho cho rằng M.U sợ không dám bán Rooney

Mourinho cho rằng M.U sợ không dám bán Rooney

Thứ 2, 26/08/2013 15:20

Trước trận đại chiến vào rạng sáng thứ Ba này, HLV Mourinho đã thổi bùng ngọn lửa khi cho rằng MU sợ không dám bán Rooney cho Chelsea.

Trước sự tấn công dữ dội từ Chelsea, M.U vẫn thể hiện thái độ cứng rắn không bán Rooney cho đại kình địch. Lợi dụng tình hình này, Mourinho đã chơi đòn tâm lý chiến khi cho rằng Quỷ đỏ đã quá sợ hãi, không dám bán Rooney cho Chelsea.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho cho rằng M.U sợ không dám bán Rooney

Ông cho biết: “Tôi thấy việc đó (bán cầu thủ cho đại kình địch) diễn ra đầy ở Italia, có vấn đề gì đâu. Tôi không hiểu tại sao nó không diễn ra ở đây. Tôi nghĩ rằng M.U đang có tâm lý cổ hủ khi cho rằng sẽ không tốt bán cầu thủ cho những CLB cùng quốc gia.

Đôi khi việc đẩy những cầu thủ tốt ra nước ngoài sẽ làm giải sức hấp dẫn của giải đấu quốc nội. Vì vậy, tôi cho rằng, nếu M.U vẫn bán Rooney ra nước ngoài, họ đang góp phần khiến Premier League thụt lùi.

Hãy nhìn Chelsea, chúng tôi từng bán Gallas cho Arsenal. Khi ấy, tôi rất buồn vì Gallas vẫn quan trọng với đội bóng. Tuy nhiên, nếu anh ấy muốn ra đi, CLB không thể ngăn chặn và cũng không có ý định làm điều đó. Cậu ấy tới Arsenal vì muốn được ra sân nhiều hơn, đơn giản vậy thôi”.

Được biết, theo báo giới Anh, Chelsea sắp đưa ra lời đề nghị chính thức thứ 3 tới M.U trong thương vụ Rooney trị giá 35 triệu bảng.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.