Mourinho đang cố níu giữ sự tự tin của Lindelof

Mourinho đang cố níu giữ sự tự tin của Lindelof

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 25/10/2017 20:58

Dù mắc sai lầm rất đáng trách khiến MU thua Huddersfield nhưng Lindelof vẫn có tên trong danh sách đá chính của Mourinho ở trận gặp Swansea.

Hậu vệ trị giá 30 triệu bảng chưa được đá chính một phút nào ở Premier League mùa này. Màn trình diễn của hậu vệ người Thụy Điển trước Huddersfield tại vòng 9 đã lý giải tại sao anh chưa nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho đang cố níu giữ sự tự tin của Lindelof

Lindelof đã phải hứng chịu vô vàn chỉ trích sau trận đấu đó. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi vẫn được HLV Jose Mourinho xếp đá chính ở trận thắng 2-0 trước Swansea tại Carabao Cup diễn ra vào rạng sáng nay.

Lindelof chơi ở vị trí trung vệ lệch phải trong sơ đồ 3 hậu vệ với Smalling đá giữa còn cầu thủ trẻ Tuanzebe đá lệch trái. Vị trí tiền vệ thu hồi bóng cũng thuộc về một cầu thủ trẻ là Scott McTominay.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Mourinho cho biết:"Những cầu thủ trẻ hôm nay đã thi đấu rất tốt. Đặc biệt là Scott. Cậu ấy đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn ở trận này. Tuanzebe thì hơi tâm lý một chút. Đó là lý do tôi xếp cậu ấy cùng Lindelof chơi bên cạnh Smalling. Smalling là cầu thủ có kinh nghiệm và có thể đem lại sự bình tĩnh cho hai đồng đội. Điều quan trọng nhất với hai cầu thủ đó là sự tự tin".

Highlights: Swansea 0-2 Manchester United

Trong một diễn biến khác, Ryan Giss cũng lên tiếng ủng hộ Lindelof khi cho rằng cầu thủ 23 tuổi cần thêm thời gian: " Có những cầu thủ có thể tỏa sáng ngay khi vừa đến Premier League, có những cầu thủ mất đến 6 tháng thậm chí 1 năm. Hãy nhìn những Vidic, Japp Stam, Evra xem. Có ai trong số họ không phải bắt đầu từ băng ghế dự bị?".

M.M 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.