Mourinho gạch tên Liverpool khỏi cuộc đua VĐ Premier League

Mourinho gạch tên Liverpool khỏi cuộc đua VĐ Premier League

Thứ 3, 05/11/2013 11:03

Dù Liverpool đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, nhưng không vì thế họ được đánh giá cao. Mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã gạch tên The Kop khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ngoại hạng Anh mới đi qua được 10 vòng đấu và rất khó xác định được ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Hiện tại, Arsenal đang có được lợi thế lớn khi hơn cac đội bám sau 5 điểm. Tuy nhiên, với lịch thi đấu khá dày đặc, chỉ cần sảy chân vài trận là Pháo thủ bị bắt kịp.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho gạch tên Liverpool khỏi cuộc đua VĐ Premier League

Liverpool có sự khởi đầu tốt nhất mấy năm qua, nhưng sự chênh lệch giữa đội hình chính và phụ khiến họ bị đánh giá thấp. Mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã gạch tên The Kop trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Theo vị chiến lược gia người Bồ thì: “Liverpool có sự khởi đầu khá tốt nhưng chừng đó là không đủ.

Lực lượng của đội bóng này khá mỏng, nếu một vài trụ cột dính chấn thương là họ sẽ bộc lộ những điểm yếu. Lịch thi đấu đang ủng hộ Liverpool, họ chưa gặp nhiều đối thủ mạnh nhưng đã thua 2 trận. Thế nên tôi không nghĩ họ đủ sức vô địch.”

Hạ thấp Liverpool nhưng HLV Jose Mourinho lại đánh giá cao Man City, Tottenham, Arsenal và Man Utd. Sự đồng đều cùng chất lượng của cả đội hình những đội bóng này là yếu tố mà Người đặc biệt đánh giá cao.

Theo lịch thi đấu thì phải đến 29/12 Chelsea và Liverpool mới có dịp đối đầu với nhau, nhưng xem ra sau những phát biểu của Người đặc biệt đã khiến trận đấu này đáng được chờ đợi.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.