Mourinho khen ngợi tài 'đi chợ' của Man City

Mourinho khen ngợi tài 'đi chợ' của Man City

Thứ 7, 27/07/2013 12:01

Chiến lược gia 50 tuổi cho rằng đội bóng kình địch có một mùa hè chuyển nhượng thành công với bốn ngôi sao mang về.

Man City không còn gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng như mọi năm mà bắt đầu mua những cầu thủ thực sự cần cho lối chơi. Mặc dù vậy số tiền mà Man City bỏ ra cũng không hề nhỏ, lên tới 110 triệu euro chỉ cho bốn cầu thủ.

Nhận xét về quá trình chuẩn bị của đối phương, HLV Mourinho khen ngợi Ban lãnh đạo Man City có con mắt tinh tường để lôi kéo về Jesus Navas, Alvaro Negredo, Stevan Jovetic và Fernandinho.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho khen ngợi tài 'đi chợ' của Man City

"Tôi biết những cầu thủ mà họ mua", Mourinho nói. "Jesus Navas và Alvaro Negredo là những nhà vô địch thế giới và châu Âu. Trong khi đó, Jovetic là một trong những cầu thủ hay nhất Serie A ở hai mùa giải qua. Fernandinho cũng là tiền vệ rất giàu kinh nghiệm."

"Đó đều là những cầu thủ chất lượng và đang ở độ tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp. Họ đang sẵn sàng cống hiến và quan trọng là không mất thời gian làm quen với đội bóng. Man City đã mua sắm quá tốt. Tôi không lấy làm ngạc nhiên bởi họ không chỉ có tiền mà còn có những người hiểu rõ về bóng đá lúc này."

So với Man City, Chelsea đang có mùa hè khá bình lặng. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng vừa mới đón tân binh thứ tư là cầu thủ trẻ Cristian Cuevas. Ba bản hợp đồng trước đó đều không phải là những cái tên thuộc dạng sao gồm Andre Schurrle, Marco van Ginkel và Mark Schwarzer.

Trong phần còn lại của mùa hè, Mourinho đang kỳ vọng có được một tiền đạo chất lượng. Mục tiêu số một của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chính là Wayne Rooney.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.