'Mourinho là Thượng đế nên không bao giờ sai lầm'

'Mourinho là Thượng đế nên không bao giờ sai lầm'

Thứ 6, 08/02/2013 12:50

Trong một bài viết đăng trên tờ Sport, phó tổng Biên tập Lluis Mascaro đã ví một cách mỉa mai HLV Jose Mourinho với Thượng đế vì ông luôn tìm ra được một lý do để đổ lỗi cho người khác mỗi khi Real Madrid thất bại.

Mourinho vừa thiết lập một kỷ lục tiêu cực với Madrid. Sau cú nốc-ao tại Granada, đội bóng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thua 8 trận ở mùa bóng này, bằng những con số tồi tệ nhất của ông hồi còn ở Inter và Chelsea. Và nên nhớ, Liga vẫn còn gần một nửa chặng đường, trong khi lượt về bán kết Cúp Nhà vua và vòng 1/8 Champions League trước Manchester United đang đợi ở góc đường. Với một viễn cảnh như vậy, rất có thể kỷ lục thất bại này sẽ còn cao hơn nữa.

Bóng đá Quốc tế - 'Mourinho là Thượng đế nên không bao giờ sai lầm'

Phó tổng biên tập Lluis Mascaro 

Điều gây tò mò trong trường hợp này là Mourinho luôn cho mình không có lỗi trong các thất bại vừa qua và luôn tìm thấy sai lầm nằm ở những người khác. Ông luôn cho mình là “The Special One” nên thường đổ lỗi cho tất cả. Nếu như ở những mùa bóng trước, những sai lầm nằm ở “villarato” (sự thiên vị của trọng tài) thì từ đầu mùa bóng tới nay, mũi dùi của Mou lại hướng về chính các cầu thủ của mình.

Không cần phải tìm đâu xa, chỉ mới thứ bảy vừa qua, “Người đặc biệt” đã kịch liệt phê phán Sergio Ramos, Marceloa, Coentrao, Di Maria và Higuain, mặc dù không nêu đích danh họ. “ Đêm thứ tư, chúng ta đã bị hao tổn sức lực rất nhiều trong trận đấu tại Cúp Nhà vua (1-1 trước Barca). Nhưng có những cầu thủ không chơi một phút nào. Tôi không biết vì sao những cầu thủ này lại mệt mỏi khi gặp Granada, dù trận trước đó họ ngồi dự bị hoặc trên khán đài”.

Đây không phải là lần đầu Mourinho tấn công các học trò của mình. Trong những tháng gần đây, ông đã đối đầu quyết liệt với Ramos và Casillas, đến mức truất cả Iker khỏi vị trị chính thức. Ông còn cọ xát với Ozil, Kaka, Benzema, thậm chí cả với Cristiano Ronaldo, vì tội không chịu chạy về tham gia phòng thủ.

Tất cả những điều đó đều mang mục đích duy nhất là không chấp nhận trách nhiệm về mình để có thể khoe khoang bảng thành tích trước đây. Mourinho nghĩ mình là Thượng đế, mình mới là người giành các trận thắng, còn các cầu thủ là những kẻ thua cuộc. Thực tế thì nhiều lần hoàn toàn ngược lai. Mourinho cần một chút khiêm tốn hơn.

Theo Thể thao văn hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.