Mourinho muốn tái ngộ Drogba càng sớm càng tốt

Mourinho muốn tái ngộ Drogba càng sớm càng tốt

Thứ 6, 13/12/2013 07:54

HLV CLB Chelsea, Jose Mourinho bày tỏ mong muốn được tái ngộ với cậu học trò cưng một thời, Didier Drogba ngay tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Didier Drogba có 8 năm thi đấu cho Chelsea (từ năm 2004 đến 2012). Ngôi sao tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã cùng đội bóng thành London giành các danh hiệu cao quý như vô địch Premier League, cúp FA và đặc biệt là Champions League. “Voi rừng” đã ghi 157 bàn thắng trong 348 lần ra sân cho Chelsea.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho muốn tái ngộ Drogba càng sớm càng tốt

Những thành công của Drogba gắn liền với tên tuổi của HLV Jose Mourinho (cả 2 cùng làm việc tại Chelsea từ 2004 tới 2007). Chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn xem Drogba là cậu học trò xuất sắc nhất. Khi tới làm công tác huấn luyện tại Inter Milan, Real, “Người đặc biệt” luôn muốn được tái hợp với Drogba nhưng không thành.

Mùa bóng này, Mourinho đã trở lại Chelsea, trong khi Drogba thi đấu cho Galatasaray. Cả 2 CLB này đều đã giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Chelsea đứng đầu bảng E, còn Galatasaray xếp thứ 2 tại bảng B. Việc bốc thăm các cặp đấu chưa được tiến hành nhưng HLV Mourinho hy vọng sẽ được đối đầu với cậu học trò cũ càng sớm càng tốt.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bày tỏ: “Tôi biết đối đầu với Galatasaray là một thử thách nhưng tôi muốn được gặp lại Drogba, và mong cậu ấy có cơ hội trở lại sân Stamford Bridge. Kể cả khi chúng tôi là đối thủ thì Drogba vẫn xứng đáng được các CĐV Chelsea chào đón như một người hùng bởi những gì cậu ấy đã cống hiến”.

Ngoài Galatasaray, Chelsea còn có thể được gặp các CLB không quá mạnh khác ở vòng knock-out như Milan, Zenit, Olympiacos hay Leverkusen, nhưng Mourinho vẫn tỏ ra rất thận trọng. Theo ông, bất cứ lá thăm nào cũng sẽ đem đến đối thủ khó cho The Blues.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.