Mourinho nói gì sau màn 'hủy diệt' Steaua

Mourinho nói gì sau màn 'hủy diệt' Steaua

Thứ 4, 02/10/2013 13:53

Sau màn “hủy diệt” Steaua với 4 bàn không gỡ, HLV Mourinho đã tự tin tuyên bố, Chelsea đủ khả năng giành vé tham dự vòng knock-out Champions League mùa này.

Bước vào trận đấu với Steaua, HLV Mourinho đã phải nhận rất nhiều áp lực, thậm chí Người đặc biệt đã bực mình bỏ giữa chừng buổi họp báo trước trận đấu vì bị phóng viên hỏi quá nhiều.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho nói gì sau màn 'hủy diệt' Steaua

Tuy nhiên sau chiến thắng trước Steaua, vị chiến lược gia người Bồ đã cởi bỏ được rất nhiều gánh nặng và ông tự tin tuyên bố Chelsea đủ khả năng giành vé tham dự vòng knock-out Champions League mùa này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Thi đấu trên sân khách ở đấu trường Champions League luôn là điều khó khăn. Tuy nhiên toàn đội đã có trận đấu xuất sắc và có được chiến thắng. Tôi cảm thấy hài lòng với tỷ số trận đấu cũng như khả năng tận dụng thời cơ của các học trò.

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng lọt vào vòng sau, dù vẫn xếp sau Schalke nhưng chúng tôi vẫn còn đối đầu với họ và cơ hội đánh bại họ để giành ngôi đầu là rất cao.”

Có được 3 điểm Chelsea đã vươn lên xếp thứ 2 tại bảng F xếp sau Schalke khi đội đại diện nước Đức đã có 2 chiến thắng sau 2 loạt trận đầu tiên.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.