Mourinho tiết lộ lý do cả Bailly và Mkhitaryan vắng mặt

Mourinho tiết lộ lý do cả Bailly và Mkhitaryan vắng mặt

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Chủ nhật, 19/11/2017 12:40

HLV Bồ Đào Nha đã thông báo nguyên nhân khiến cả Bailly và Mkhitaryan vắng mặt trong trận thắng 4-1 của Man Utd trước Newcastle.

Highlights Man Utd 4-1 Newcastle

Trong trận đại thắng 4-1 trước Newcastle, Man Utd đã ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình chính thời gian qua. Đó là Eric Bailly, Mkhitaryan và Phil Jones.

Trường hợp vắng mặt của Phil Jones đã được dự báo từ trước do cầu thủ này bị chấn thương trong loạt trận giao hữu của đội tuyển Anh với Đức và Brazil. Trong khi đó, sự vắng mặt của Mkhitaryan và Eric Bailly lại đặt ra câu hỏi cho các CĐV của Quỷ đỏ.

Theo sự giải thích của Mourinho trên BT Sport thì Mkhitaryan không được chọn là vì lý do chiến thuật còn Eric Bailly thì lại bị chấn thương.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho tiết lộ lý do cả Bailly và Mkhitaryan vắng mặt

"Bailly đã gặp phải một chấn thương khi về tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại khu vực châu Phi giữa Bờ Biển Ngà và Morocco nên không thể có mặt trong đội hình thi đấu với Newcastle. Trong khi đó, Mkhitaryan không được lựa chọn vì lý do chiến thuật", trang chủ của MU dẫn lại lời của Mourinho khi trả lời trên BT.

Được biết, Bailly đã gặp vấn đề ở háng khi Bờ Biển Ngà đụng độ Mali vào ngày 6/10 và từng ngồi ngoài đến 3 tuần. Ngày 28/10, Bailly trở lại đội hình xuất phát khi Quỷ đỏ có thắng lợi 1-0 trước Tottenham. Tuy nhiên có vẻ Bailly đã bị tái phát chấn thương. Hiện tại, trang chủ M.U vẫn chưa hé lộ thêm bất kì thông tin nào về tình trạng của Bailly.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.