Mourinho tự nhận là gà bố, ấp trứng cho Chelsea

Mourinho tự nhận là gà bố, ấp trứng cho Chelsea

Thứ 4, 18/09/2013 16:05

HLV Mourinho lại vừa mới có phát ngôn gây sốc khi tuyên bố ông là gà bố, ấp trứng cho Chelsea để nở ra những con gà khỏe mạnh, trưởng thành.

Mourinho cùng các học trò đang chuẩn bị cho trận đấu tại vòng bảng Champions League đêm nay gặp Basel. Các phóng viên của tờ Daily Mail đã hỏi vị chiến lược gia người Bồ câu hỏi thú vị, liên quan đến chính sách chuyển nhượng của Abramovich năm 2007 và hiện tại. Tháng 9 năm 2007 cũng là thời điểm Mou bị tỷ phú người Nga sa thải. Khi đó ông đã ví chính sách mua sắm của ông chủ The Blues như việc vào siêu thị mua sẵn những quả trứng gà.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho tự nhận là gà bố, ấp trứng cho Chelsea

Còn ở hiện tại, Mourinho đã có phản ứng theo hướng hoàn toàn khác. Theo đó, ông tự ví mình là gà bố, ấp bầy trứng “xinh đẹp” của Chelsea. Mourinho cho biết: “Những quả trứng xinh đẹp vẫn cần gà mẹ để ấp. Có thể ví các cầu thủ Chelsea như vậy. Trong trường hợp này, tôi sẽ như gà bố, chăm sóc, giữ ấm trong mùa Đông để giúp họ trưởng thành. Đến kỳ, những quả trứng sẽ nở ra và họ sẽ có sức cạnh tranh tốt nhất”.

"Người đặc biệt" đã có sự khởi đầu không thành công ở Premier League nhưng ông khẳng định điều đó không ảnh hưởng tới chiến dịch Champions League của Chelsea. Mou nói: “Ngày mai, chúng tôi sẽ bước vào Champions League, giải đấu hoàn toàn mới, tất cả bắt đầu từ con số 0. Tôi không bao giờ nhìn về quá khứ mà chỉ muốn hướng tới tương lai. Chẳng có bất kỳ nỗi ám ảnh nào đối với tôi và Chelsea. Trong khi tôi muốn giành chức vô địch C1 lần thứ 3 thì Chelsea cũng muốn làm điều đó lần thứ 2".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.