Mourinho tuyên bố mục tiêu của MU trận gặp Benfica

Mourinho tuyên bố mục tiêu của MU trận gặp Benfica

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 3, 31/10/2017 09:17

Vào lúc 2h45 rạng sáng mai (1/11), Man Utd sẽ tiếp Benfica trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League.

Do đã giành chiến thắng ở 3 trận đấu trước đó, nên chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay là Man Utd sẽ chắc chắn có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp và gần như sẽ giữ ngôi đầu bảng.

Chính vì thế, quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu để tập trung cho quãng thời gian khó khăn sắp tới ở các giải trong nươc, Mourinho đã lên tiếng động viên học trò.

Bóng đá Quốc tế - Mourinho tuyên bố mục tiêu của MU trận gặp Benfica

Chia sẻ với báo chí trong buổi họp báo trước khi diễn ra trận đấu, HLV 54 tuổi cho biết: "Chúng tôi có lịch thi đấu dày đặc, do đó, khi có cơ hội, cả đội cần phải hoàn tất mục tiêu càng sớm càng tốt. Chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhất. Đôi khi bạn đứng nhất bảng nhưng lại gặp đối thủ khó nhằn ở vòng knockout nhưng chúng tôi không hề trông chờ việc giành vị trí thứ 2".

"Benfica là đội bóng mạnh hơn Basel và CSKA. Họ đang rơi vào tình thế bất lợi và đang cố gắng kiếm điểm để ít nhất có được suất xuống dự Europa League. Vì vậy, chắc chắn họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Các cầu thủ không được phép chủ quan ở trận này", HLV người Bồ Đào Nha khẳng định.

Highlights Benfica 0-1 Manchester United

Cùng quan điểm với ông thầy của mình, trung vệ người Bờ Biển Ngà Eric Bailly cũng cho biết: "Với tôi, Benfica là một tập thể chất lượng dù họ đang phải trải qua giai đoạn khó khăn. Tuy vậy ngay cả khi đã thua cả 3 trận ở vòng bảng thì điều đó cũng không có nghĩa đội bóng này sẽ buông xuôi khi đối mặt với chúng tôi.

Để tránh mọi rủi ro, M.U cần phải hết sức cẩn trọng để hướng tới chiến thắng thứ tư liên tiếp ở Champions League mùa này. Điều quan trọng với toàn đội là việc vượt qua vòng bảng. Muốn hiện thực hóa mục tiêu này thì trước hết MU phải đánh bại Benfica.

Sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi có thêm 3 điểm. Điều thuận lợi là chúng tôi được đá trên sân nhà, nơi cả đội chưa thua bất kỳ trận nào kể từ đầu mùa giải".

Clip: Bàn thắng của Martial đem lại 3 điểm cho MU trước Tottenham

Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã may mắn có được chiến thắng sau sai lầm của thủ môn trẻ tuổi bên phía đội chủ nhà Benfica.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.