Moyes tung 80 triệu bảng mua quân mới

Moyes tung 80 triệu bảng mua quân mới

Thứ 3, 26/11/2013 10:51

Theo thông tin của 2 tờ báo O Jogo và A Bola (Bồ Đào Nha) thì HLV David Moyes đang rất thất vọng với màn thể hiện của các học trò và quyết định sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừ qua,  Man Utd chỉ có được 1 bản hợp đồng đáng chú ý là tiền vệ Marouane Fellaini. Tuy nhiên cầu thủ người Bỉ đang khiến cho CĐV Quỷ đỏ thất vọng dù không ít lần được trao cơ hội.

Bóng đá Quốc tế - Moyes tung 80 triệu bảng mua quân mới

Niko Gaitan và Ezequiel Garay đang là 2 mục tiêu quan trọng của Man Utd

Đứng trước tình thế này, HLV David Moyes đã đăng đàn trấn an CĐV đội nhà và quyết tâm sẽ đưa về ít nhất 3 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Những mục tiêu hàng đầu của Man Utd là Nemanja Matic, Niko Gaitan và Ezequiel Garay. Để có được bộ 3 này, Quỷ đỏ tính chi ra 80 triệu bảng.

Dẫn lời 2 tờ báo này thì các tuyển trạch viên Man Utd đã có mặt trên khán đài trận Benfica với SC Braga đấu để xem xét phong độ của những mục tiêu họ hướng đến. Trong số này khả năng Quỷ đỏ có được Gaitan là rất lớn khi Man Utd và Benfica có được sự thống nhất về mức giá.

Trường hợp của Garay thì chính sự chần chừ đến từ David Moyes khiến anh không thể gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên, báo chí Anh và Bồ Đào Nha vẫn đưa tin về việc cầu thủ người Argetina tới Man Utd vào mùa Đông. Tương tự với vị trí tiền vệ trung tâm là một trong những khu vực mà Man Utd cần sự bổ sung và Nemanja Matic rất phù hợp.

Đây là những mục tiêu mà các tờ báo Anh và Bồ Đào Nha đưa tin còn hiện tại sau trận hoà đáng thất vọng trước Cardiff City khiến Man Utd bỏ lỡ cơ hội lot vào top 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 21 điểm sau 12 vòng đấu và Quỷ đỏ đã bị đội đầu bảng Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm. Thế nên mục tiêu tuyển quân của Man Utd là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.