Moyes vẫn nuôi mộng vô địch Premier League

Moyes vẫn nuôi mộng vô địch Premier League

Thứ 2, 09/12/2013 16:01

Chiến lược gia Scotland tin rằng Man Utd đủ sức vươn lên vị trí số một bảng tổng sắp vào cuối mùa dù đã nhận 5 thất bại trong 15 trận đầu.

"Tôi rất tin tưởng vào đội bóng của mình", Moyes khẳng định với Sky Sports. "Man Utd vẫn còn cơ hội giành chức vô địch. Vì sao tôi lại tin như vậy ư? Tôi đang làm việc với những nhà vô địch".

Bóng đá Quốc tế - Moyes vẫn nuôi mộng vô địch Premier League

Trận thua Newcastle 0-1 hôm thứ bảy vừa qua là thất bại thứ hai liên tiếp của "Quỷ đỏ" trên sân Old Trafford trong vòng một tuần. Chỉ qua 15 vòng đấu, số trận thua của nhà đương kim vô địch đã ngang bằng toàn bộ mùa giải trước.

"Chúng tôi cần chơi tốt hơn, chuyền bóng hiệu quả hơn và tận dụng cơ hội tốt hơn", cựu HLV Everton cho biết. "Man Utd cần một chút may mắn để có thêm sự tự tin".

Sau trận thua Newcastle, Moyes nhận được những phản ứng lẫn lộn từ người hâm mộ "Quỷ đỏ". Một số CĐV bỏ về sớm và la ó huýt sáo ông. Một số khác vẫn tỏ thái độ tin tưởng và ủng hộ chiến lược gia Scotland.

Moyes phân trần về công việc hiện tại ở Old Trafford: "Không ai mong đợi Man Utd để thua nhiều như vậy. Nhưng tôi không thay đổi đội bóng so với năm ngoái. Bộ khung chính vẫn là các cầu thủ của năm trước cộng thêm Adnan Januzaj. Họ là những người đã giành chức vô địch Premier League".

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.