M.U bại trận: Bảng đấu khó, lỗi trọng tài, Van Gaal thì vẫn đúng?

M.U bại trận: Bảng đấu khó, lỗi trọng tài, Van Gaal thì vẫn đúng?

Thứ 4, 09/12/2015 10:45

Đổ lỗi hoàn toàn cho Van Gaal sau thất bại của MU là chưa thực sự đúng, nhưng thiết nghĩ, trách nhiệm của người đàn ông này rõ ràng lớn hơn cả.

Phải làm khách trên sân của Wolfsburg tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League , cộng thêm việc cần phải thắng để giành quyền tự quyết số phận của mình, đôi chân của các cầu thủ M.U dường như thêm phần bế tắc và mất tự tin.

Những tưởng, bàn mở tỉ số sớm của Martial sẽ giúp thầy trò HLV Van Gaal có 1 ngày thi đấu thăng hoa. Nhưng không, dưới áp lực dữ dội của đội chủ nhà, ‘Quỷ đỏ’ sau đó không thể giành nổi dù chỉ 1 điểm.

Thể thao - M.U bại trận: Bảng đấu khó, lỗi trọng tài, Van Gaal thì vẫn đúng?

Thất bại 2-3 khiến Mata và các đồng đội bị bật bãi khỏi đấu trường cao nhất châu Âu, đồng thời, đành ngậm ngùi xuống góp mặt tại sân chơi Europa League.

Dĩ nhiên, giới truyền thông ở xứ sở sương mù sẽ không để yên cho ‘Tulip thép’ sau trận thua cay đắng này. Ông trở thành tâm điểm bị chỉ trích nhờ thành tích nghèo nàn trong suốt thời gian qua.

Cần phải biết rằng, trước trận đấu này, M.U vừa hòa West Ham tại đấu trường quốc nội. Đó là trận hòa thứ 7 trong 10 trận của ‘Quỷ đỏ’ trên mọi mặt trận.

Bị chỉ trích vì lối chơi nhàm chán, kém đột biến, nhưng Van Gaal một mực cứng nhắc phủ nhận. Ông mặc nhiên giành quyền tự quyết tất cả, chẳng bận tâm những lời chê bai, thậm chí, còn khảng khái tuyên bố sẽ ghi bàn trước Wolfsburg để xóa tan dư luận.

Thực tế thì M.U có ghi bàn, nhưng vẫn thua. Đối đấu với ‘Sói xanh’, chẳng ai dám khen đó là một trận cầu chơi tốt của nửa đỏ thành Man dù đội bóng này, như thường lệ vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn đối phương.

Thể thao - M.U bại trận: Bảng đấu khó, lỗi trọng tài, Van Gaal thì vẫn đúng? (Hình 2).

Thua trận, chiến lược gia người Hà Lan thay vì lí giải nguyên nhân thất bại, ông đổ lỗi cho số phận, cho tình hình tổn thất lực lượng và chỉ trích trọng tài thậm tệ.

Phát biểu trên tờ BT Sport, Van Gaal chia sẻ: “Đây là một trận đấu khó hiểu với những quyết định vô cùng điên rồ. Mọi người luôn n

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.