M.U: Đội bóng nghèo đến mức phải... bán tên sân tập

M.U: Đội bóng nghèo đến mức phải... bán tên sân tập

Thứ 7, 13/04/2013 07:57

Vấn đề tài chính đang khiến cho M.U phải quyết định bán tên sân tập của mình Theo hợp đồng này, địa điểm luyện quân của M.U sẽ mang tên mới là Aon Training Complex.

Quỷ đỏ vừa công bố hợp đồng bán tên sân tập Carrington cho Aon. Hợp đồng bán tên sân tập Carrington của M.U có thời hạn trong tám năm. Aon cũng chính là nhà tài trợ áo đấu hiện thời của Quỷ đỏ.

Bóng đá Quốc tế - M.U: Đội bóng nghèo đến mức phải... bán tên sân tập

Bản cam kết với hãng bảo hiểm lớn nhất nước Mỹ sẽ có hiệu lực từ tháng 7 tới. Theo nhiều nguồn tin, M.U sẽ nhận một khoảng tiền trị giá 15 triệu Bảng mỗi năm để Aon có thể thực hiện công tác mở rộng, nghiên cứu và phân tích thị trường toàn cầu.

Aon vẫn đang là nhà tài trợ áo đấu của M.U, nhưng họ sẽ được thay thế bởi "gã khổng lồ" sản xuất xe hơi bình dân - Chevrolet, với một bản hợp đồng từ mùa giải 2014-15 có giá trị vào khoảng 364 triệu bảng.

Ông Phil Clement, giám đốc điều hành tập đoàn Aon quốc tế cho biết trên đài BBC: "Khi chúng tôi bắt đầu thiết lập mối quan hệ đối tác của mình, mọi người hầu như chẳng biết chúng tôi là ai."

"Đến năm 2010, hơn một nửa những công ty và tập đoàn lớn trên toàn cầu đều đã nhận ra logo và thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi muốn mở rộng mối quan hệ của mình với M.U để đạt được những thành công xa hơn và phục vụ tốt hơn cho các khách hàng của mình."

H.G

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.