M.U đồng ý để Rooney ra đi với điều kiện khó

M.U đồng ý để Rooney ra đi với điều kiện khó

Chủ nhật, 25/08/2013 09:59

Nhà ĐKVĐ nước Anh đã đồng ý để ngôi sao của mình rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ Hè năm nay nhưng với một điều kiện khắc nghiệt.

Cụ thể, Wayne Rooney chỉ được phép chia tay Old Trafford nếu chịu rời khỏi biên giới nước Anh. Đây là động thái rõ ràng của Quỷ đỏ nhằm tránh khả năng mất ngôi sao của mình vào tay Chelsea. Theo SportMail, thông tin này đã được một nhân vật tay trong của M.U tiết lộ.

Bóng đá Quốc tế - M.U đồng ý để Rooney ra đi với điều kiện khó

“Man Utd không đời nào chịu bán Wayne Rooney cho Chelsea. Hoàn toàn không!”, nguồn tin thân cận của Man Utd cho biết.

Vấn đề đặt ra là vào thời điểm này, Wayne Rooney không nhận được lời mời nào từ các đội bóng nước ngoài. Những điểm đến tiềm năng như Real Madrid, Bayern hay Barca đều không cần thêm tiền đạo. Bởi vậy, thông điệp trên của BLĐ Man Utd chẳng khác nào trói chặt Rooney với Old Trafford.

Do kì chuyển nhượng mùa Hè tại Anh chỉ còn mở cửa trong 1 tuần nữa nên Chelsea đang gấp rút triển khai kế hoạch chiêu mộ Wayne Rooney. Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, The Blues sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng cho Man Utd sau trận gặp đối thủ này tại Old Trafford vào đêm mai.

Nhưng có khả năng dù đưa ra lời đề nghị hấp dẫn tới đâu, gã nhà giàu thủ đô London cũng không thể có được Wayne Rooney. Đó là điều đã được dự báo bởi Man Utd không muốn gián tiếp tăng cường lực lượng cho đối thủ cạnh tranh của mình. Ngay cả việc để Rooney tới Arsenal cũng không nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.