M.U nhận quả đắng đầu năm

M.U nhận quả đắng đầu năm

Thứ 5, 02/01/2014 08:22

Tiếp Tottenham ở vòng 20, M.U đã bất ngờ để thua với tỉ số 1-2. Thầy trò David Moyes đã không thể đem tới món quà cho các CĐV của mình nhân dịp năm mới.

Vòng 20 Premier League và cũng là trận đấu diễn ra đúng vào ngày đầu năm 2014, M.U trở lại sân nhà Old Trafford và tiếp đón Tottenham. Các CĐV áo đỏ hi vọng, đội bóng của mình sẽ nối dài thành tích toàn thắng lên con số 7, đồng thời tạo ra một khởi đầu hanh thông trong năm mới. Nhưng họ đã phải thất vọng.

Bóng đá Quốc tế - M.U nhận quả đắng đầu năm

Sự thất vọng của các cầu thủ M.U

Như thường lệ, M.U tiếp tục thể hiện sự bạc nhược, kể cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Trong tấn công, các đường lên bóng của họ tỏ ra quá đơn giản và dễ bị bắt bài. Ngược lại, ở hàng thủ, những gương mặt dày dạn kinh nghiệm như Vidic hay Erva thường xuyên mắc sai lầm. Và tất nhiên, sai lầm thì phải trả giá.

Phút 34, từ quả tạt của Eriksen, Adebayor trong tư thế không bị ai kèm đã dễ dàng đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Tới phút 66 của hiệp, tận dụng việc Evra dâng cao và bỏ vị trí, Lennon thoát xuống và có đường căng ngang tuyệt đẹp để Eriksen nhân đôi cách biệt. Bị dẫn 2 bàn, M.U vùng lên mạnh mẽ nhưng cũng chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Welbeck.

Thua 1-2 trước Tottenham, M.U đã trải qua trận thua thứ 6 kể từ đầu mùa giải và là trận thua thứ 4 trên sân nhà. Chưa khi nào trong khoảng 20 năm trở lại đây, M.U lại thua tới 4 trận sân nhà chỉ sau 20 vòng. Rõ ràng dưới thời Moyes, “Quỷ đỏ” đã không còn là một thế lực đáng sợ tại Old Trafford. Tương lai của vị chiến lược gia người Scotland thêm một lần nữa bị đặt dấu hỏi lớn.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.