M.U sắp "trảm" Mourinho để đưa Zidane lên nắm quyền

M.U sắp "trảm" Mourinho để đưa Zidane lên nắm quyền

Chu Bá Định

Chu Bá Định

Thứ 4, 01/08/2018 11:32

Ban lãnh đạo CLB M.U đang lên kế hoạch đưa HLV Zidane về nhằm thay thế HLV Jose Mourinho.

Một số tờ báo nước Anh đồng loạt đưa tin, ban lãnh đạo CLB M.U vừa lên kế hoạch đưa HLV Zinedine Zidane về thay thế HLV Jose Mourinho. 

Hàng loạt những rắc rối liên quan đến nội bộ CLB M.U thời gian gần đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn sa thải “người đặc biệt”. 

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất mãn trước việc Ed Woodward không đáp ứng yêu cầu chi tiền nhằm tăng cường lực lượng. Trái ngược với quan điểm của "người đặc biệt", vị Phó chủ tịch phụ trách chuyển nhượng của MU cho rằng, việc chi đến 70 triệu bảng đã là khá nhiều.

Ông yêu cầu Mourinho bán bớt cầu thủ trước khi nghĩ đến việc mua sắm thêm. Chính điều đó khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đùng đùng nổi giận.

Thể thao - M.U sắp 'trảm' Mourinho để đưa Zidane lên nắm quyền

Mourinho cần thêm 2 cầu thủ nữa nhưng không được đáp ứng. Ảnh: Getty.

Mâu thuẫn được đẩy lên cao độ bằng những chỉ trích từ phía “người đặc biệt” nhắm vào Ed Woodward. Mourinho tiết lộ cho báo giới biết bản danh sách những cầu thủ cần mua về ông gửi đến ban lãnh đạo “quỷ đỏ” cách đây vài tháng nhưng không hề được quan tâm.

Ngoài xung đột với Ed Woodward, cựu HLV CLB Chelsea còn gây hấn với một số cầu thủ đội bóng. Mourinho từng công khai chê bai Paul Pogba về phong độ phập phù ở mùa giải vừa qua. Mới đây, thuyền trưởng M.U còn nổi đóa trước hành động Martial tự ý về thăm con mới sinh.

Thể thao - M.U sắp 'trảm' Mourinho để đưa Zidane lên nắm quyền (Hình 2).

Tương lai Mourinho tại M.U đang trở nên mờ mịt. Ảnh: Skysports.

Những hành động Mourinho gây ra thời gian gần đây phần nào đánh mất thiện cảm trong lòng người hâm mộ M.U lẫn ban lãnh đạo đội bóng. Chính vì vậy, giới chức M.U muốn đưa về Zidane nhằm đảm bảo tính ổn định.

Zidane hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi mới chia tay CLB Real Madrid. Huyền thoại bóng đá Pháp sở hữu bảng thành tích ấn tượng trên cương vị HLV với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.