M.U sẽ để Kagawa sang Dortmund nếu nhận được 'Vidic mới'

M.U sẽ để Kagawa sang Dortmund nếu nhận được 'Vidic mới'

Thứ 6, 04/10/2013 09:17

CLB M.U sẽ để Shinji Kagawa quay trở lại Borussia Dortmund nếu nhận được sự phục vụ của Neven Subotic, người được mệnh danh là “Vidic mới”.

Theo thông tin từ trang London Metro thì M.U và Borussia Dortmund đang tính đến phương án đổi người. Cụ thể, tiền vệ Shinji Kagawa sẽ quay trở lại Đức thi đấu và trung vệ Neven Subotic ra đi theo chiều ngược lại.

Bóng đá Quốc tế - M.U sẽ để Kagawa sang Dortmund nếu nhận được 'Vidic mới'

Thông tin này được đưa ra đúng thời điểm Kagawa không được trọng dụng thời HLV David Moyes khiến cho nó càng được quan tâm. Tiền vệ người Nhật Bản từng được xem là nhân tố chính giúp Borussia Dortmund có được những thành công ở giải quốc nội. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang khoác áo đội chủ sân Old Trafford, Kagawa rất ít khi có cơ hội ra sân thi đấu.

Đau lòng với tình cảnh của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch “giải cứu” Kagawa khỏi M.U. Để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người, đại diện bóng đá Đức sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, M.U lại không cần tiền mà họ lại muốn đổi tiền vệ này lấy trung vệ Neven Subotic. Từ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, Quỷ đỏ đã nhiều lần đánh tiếng muốn có ngôi sao 25 tuổi này. Subotic được đánh giá là trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay, chắc chắn trong phòng ngự và hiệu quả khi lên tham gia tấn công, anh đang được mệnh danh là “Vidic mới”.

Hàng thủ của M.U đang thể hiện phong độ kém cỏi và HLV David Moyes cần tăng cường thêm 1 trung vệ đẳng cấp. Nếu Dortmund đồng ý thì rất có thể thương vụ này sẽ được xúc tiến ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.