M.U sẽ hỏi mua Alex Song trong kỳ chuyển nhượng tới

M.U sẽ hỏi mua Alex Song trong kỳ chuyển nhượng tới

Thứ 6, 27/09/2013 08:55

Tờ Sport khẳng định rằng vào tháng 1 tới, Man Utd sẽ nối lại đàm phán với Barcelona để chiêu mộ tiền vệ Alex Song.

Tờ Sport ở Tây Ban Nha cho biết M.U sẽ tiếp tục đàm phán với Barcelona trong thời gian tới để chiêu mộ một tiền vệ của đội bóng xứ Catalunya, dù không phải là người mà CĐV Quỷ đỏ mong chờ nhất.

Bóng đá Quốc tế - M.U sẽ hỏi mua Alex Song trong kỳ chuyển nhượng tới

Mục tiêu được nói đến ở đây là cựu tiền vệ của Arsenal, Alex Song. Dù không được thi đấu thường xuyên ở Barcelona, Song vẫn được giới tuyển trạch viên Anh đánh giá rất cao, và dường như HLV David Moyes đã “chấm” tiền vệ người Cameroon.

Nếu Alex Song được M.U chiêu mộ, tất cả các bên đều sẽ hưởng lợi. Bản thân Song sẽ được thi đấu nhiều hơn, M.U có thể tăng cường hàng tiền vệ, trong khi Barcelona sẽ thanh toán được khoản lương khá lớn của ngôi sao một thời này. Alex Song chắc chắn không thể cạnh tranh vị trí cùng Sergio Busquets và Javier Mascherano, và dù cả hai có thể gặp chấn thương trong mùa giải tới, người thay thế cho họ vẫn sẽ không phải là Song.

Ngoài M.U, đội bóng cũ của Alex Song là Arsenal cũng được cho là đang chú ý tới cầu thủ này. Một số tờ báo ở châu Âu khẳng định rằng HLV Arsene Wenger vẫn luôn mở rộng cửa đón Alex Song trở về, nếu đó là điều anh thực sự mong muốn.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.