M.U thanh lý 10 cái tên

M.U thanh lý 10 cái tên

Thứ 5, 09/01/2014 09:48

HLV David Moyes đã gửi lên Ban lãnh đạo đội bóng 10 cái tên mà ông muốn thanh lý trong thời gian tới. Trong số này, ngoài những gương mặt trẻ còn có những ngôi sao như Shinji Kagawa hay Javier Hernandez.

Chưa bao giờ M.U lại chơi một thứ bóng đá tệ hại đến thế. Rạng sáng nay, đụng Sunderland ở bán kết lượt đi Capital One Cup, thầy trò David Moyes đã gục ngã với tỉ số 1-2. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ kể từ đầu năm và là trận thua thứ 8 trên khắp các mặt trận kể từ đầu giải. Trong suốt 50 năm qua, chưa bao giờ có một “Quỷ đỏ” tệ đến thế.

Bóng đá Quốc tế - M.U thanh lý 10 cái tên

David Moyes ấp ủ về một cuộc đại cách mạng tại M.U.

“Thay máu”! Đó là điều mà HLV David Moyes và giới chủ CLB đang hướng đến vào thời điểm hiện tại. Theo thông tin từ Telegraph, chiến lược gia người Scotland vừa trình lên Ban lãnh đạo bản kế hoạch về một cuộc đại cách mạng về nhân sự tại Old Trafford trong thời gian tới. Rất nhiều ngôi sao sẽ đến và tất nhiên, không ít những cái tên sẽ phải ra đi.

Ở chiều ra đi, sẽ có ít nhất 10 cái tên phải rời Old Trafford, bao gồm cả những cầu trẻ và những ngôi sao. Rio Ferdinand, Shinji Kagawa cùng Javier Hernández là 3 cầu thủ gần như chắc chắn sẽ phải rời Old Trafford. Ferdinand đã quá già không thể chơi bóng đá đỉnh cao, trong khi tiền vệ người Nhật Bản cùng “Hạt đậu nhỏ” không hợp với triết lý bóng đá của David Moyes.    

Một cái tên nữa chắc chắn sẽ không khoác áo M.U mùa giải tới nữa là Ryan Giggs. Ở tuổi 40, đây là lúc thích hợp nhất để huyền thoại xứ Wales ra đi. Nhiều khả năng vào cuối mùa, Ryan Giggs sẽ tuyên bố giải nghệ và sau đó tham gia vào thành phần Ban huấn luyện, như những gì Phil Neville, Nicky Butt hay Ole Gunnar Solskjaer đã từng làm trước đó.

Trong khi đó, những ngôi sao như Anderson, Fabio da Silva, Alexander Buttner, Federico Macheda hay Bebe đều nằm trong “vùng nguy cơ” rất cao. Họ gần như không có bất cứ tiến bộ nào trong thời gian vừa qua. Sự ra đi của 5 cầu thủ này sẽ giúp David Moyes tiết kiệm được một khoản lớn về quỹ lương, từ đó có thể chiêu mộ những ngôi sao khác.

David Moyes đang ấp ủ một kế hoạch lớn. Tuy nhiên, nhiều người tự đặt câu hỏi: Liệu nhà cầm quân 50 tuổi này có thể tại vị đến lúc triển khai được cuộc “thay máu” đó?

Lập Dương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.