M.U tìm được người thay thế cho Rooney

M.U tìm được người thay thế cho Rooney

Thứ 3, 06/08/2013 15:21

Với thái độ không dứt khoát về tương lai của Rooney khiến cho M.U phải nhanh chóng tìm người thay thế cho tiền đạo người Anh.

Dù HLV David Moyes đã nhiều lần tuyên bố sẽ không bán Rooney nhưng việc Chelsea liên tục theo đuổi cùng với thái độ không dứt khoát về tương lai của R10 khiến cho BLĐ M.U phải xúc tiến tìm người thay thế.

Bóng đá Quốc tế - M.U tìm được người thay thế cho Rooney

Cái tên mà tân HLV David Moyes nhắm đến là tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Đây không còn là tin đồn mà chính trang Sports Direct News, một tờ báo khá uy tín đưa tin.

Nhà cầm quân 50 tuổi sẵn sàng chi ra tới 33 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Chuyển sang đầu quân cho Porto hồi mùa hè năm ngoái với giá 7 triệu bảng, Martinez đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất châu Âu ở mùa giải vừa qua với 34 pha lập công sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm và không chiến tốt, Martinez đang được xem là cái tên lý tưởng để thay thế Rooney tại sân Old Trafford. Hiện tiền đạo người Colombia đang là món hàng rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Cái lợi cho M.U là nếu bán Rooney cho Chelsea thì họ sẽ đủ tiền để trả cho Porto vì những đội bóng theo đuổi tiền đạo này đều khó đáp ứng được yêu cầu mà đại điện Bồ Đào Nha đưa ra.

Hóa Võ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.