Mua đầy đủ phụ kiện, iPhone X sẽ có giá tới 50 triệu đồng

Mua đầy đủ phụ kiện, iPhone X sẽ có giá tới 50 triệu đồng

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 3, 05/12/2017 09:11

Ốp lưng, kính bảo vệ, tai nghe Bluetooth, sạc không dây chuyên dụng... chính là những nguyên nhân khiến giá của chiếc iPhone X đội lên tới 50 triệu đồng.

Khi iPhone X lên kệ với giá 999 USD (22,5 triệu đồng), nó đã gây chú ý lớn vì thiết kế khác lạ cùng mức giá đắt đỏ. Giá của iPhone X sau khi nhập khẩu vào một số nước còn có giá cao hơn nhiều. Ngay tại Amsterdam (Hà Lan), nơi giá của iPhone X không cao, chiếc máy này vẫn có thể lên đến 2.200 USD (50 triệu đồng). Tại sao lại có tình trạng này?

Anh Thomas Ricker là 1 tín đồ của điện thoại iPhone. Khi đặt hàng chiếc iPhone X vào tháng 10, anh đã xác định đây là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới thời điểm đó, nhưng không ngờ là giá của iPhone X còn có thể đội lên nhiều như vậy.

Đầu tiên, sau khi qua hàng rào hải quan với các loại thuế phí nhập khẩu, iPhone X sẽ đến Hà Lan với giá rẻ nhất là 1.159 Euro (tức 1.378 USD ~ 31,3 triệu đồng). Anh Thomas chọn phiên bản iPhone X 256 GB nên giá tiền là 1.329 Euro (tức 1.580 USD ~ 35,9 triệu đồng).

Công nghệ - Mua đầy đủ phụ kiện, iPhone X sẽ có giá tới 50 triệu đồng

iPhone X sẽ có giá lên đến 50 triệu đồng nếu bạn chịu chơi mua đủ phụ kiện.

Sau đó, để bảo vệ cho dế cưng khỏi vỡ mặt kính, va chạm, trầy xước trong quá trình sử dụng, đồng thời thao tác vuốt từ bên hông vẫn thuận lợi và vẻ đẹp iPhone X vẫn được đảm bảo, anh Thomas chọn mua ốp lưng Caudbe Veil XT từ Mỹ. Chi phí vận chuyển ốp lưng này về đến Hà Lan là 25 USD (~568.000 đồng). Thế là Thomas đã tốn 36,5 triệu đồng cho iPhone X.

iPhone X có kèm phụ kiện là tai nghe. Nhưng Thomas vẫn mua thêm tai nghe không dây AirPods để âm thanh mượt mà hơn. Khi thấy sự tiện dụng của sạc không dây Samsung, Thomas quyết định mua 2 sạc không dây, một cái đặt ở nhà và một cái để trên công ty. Chi phí của iPhone X đã lên 2.000 USD (~45,4 triệu đồng).

Chưa dừng lại ở đây, vì muốn nạp pin cho iPhone X nhanh và tiện hơn, trong ngày giảm giá Cyber Monday, Thomas đã mua củ sạc Anker USB-C và cáp USB-C của Apple. Tổng giá trị của iPhone X cùng các phụ kiện liên quan là 2.200 USD (chẵn 50 triệu đồng).

Mặc dù có giá cao như vậy, song anh Thomas không cảm thấy tiếc. Là người thích sử dụng iPhone trong nhiều năm, anh Thomas đã đợi 2 năm để được sử dụng chiếc iPhone X trong mơ với thiết kế tràn viền.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.