Muốn có Bale, M.U phải mua kèm Adebayor

Muốn có Bale, M.U phải mua kèm Adebayor

Thứ 2, 02/12/2013 11:01

Tờ Telegraph vừa chỉ ra nguyên nhân Manchester United để tuột mất Gareth Bale vào tay của Real Madrid.

Không chỉ Real Madrid theo đuổi sát sao Bale trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, mà rất nhiều đội bóng lớn khác cũng nuôi tham vọng có được sự phục vụ của ngôi sao xứ Wales này trong đó có cả Manchester United. Có thời điểm Quỷ đỏ đã tiến rất gần tới bản hợp đồng với Bale, tuy nhiên thương vụ này đã bị đổ bể vào phút chót.

Bóng đá Quốc tế - Muốn có Bale, M.U phải mua kèm Adebayor

Theo tờ Telegraph, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng để thuyết phục Spurs nhả người. Đây là một số tiền lớn và Tottenham đã mủi lòng, nhưng cuối cùng lại không có vụ chuyển nhượng nào xảy ra. Sở dĩ đội chủ sân White Hart Lane bất ngờ thay đổi quyết định bởi Chủ tịch Daniel Levy của họ không muốn lặp lại sai lầm như vụ Michael Carrick và Dimitar Berbatov - bán ngôi sao cho đối thủ tại Anh.

Để ép Quỷ đỏ tự rút lui, Tottenham cài thêm điều khoản là phải mua cả Bale và Adebayor cùng lúc. Với điều kiện này, Man United đành chấp nhận từ bỏ thương vụ còn hơn là đưa “chân gỗ” người Togo về Old Trafford. Chỉ vài ngày sau, Levy đồng ý bán Bale cho Real Madrid với mức giá tương tự con số mà M.U đưa ra.

Rạng sáng nay, Gareth Bale lập hat-trick trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Real Valladolid. Chứng kiến cảnh ngôi sao “hụt” tỏa sáng, chắc hẳn đội bóng thành Manchester đang tiếc hùi hụt.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.