Muốn có danh hiệu Man Utd phải mua thêm 3 ngôi sao

Muốn có danh hiệu Man Utd phải mua thêm 3 ngôi sao

Thứ 2, 14/10/2013 11:51

Theo lời của cựu danh thủ Ruud Gullit thì muốn có danh hiệu Man Utd cần phải mua thêm 3 ngôi sao vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Chứng kiến việc Man Utd thi đấu chệch choạc dưới triều đại của HLV David Moyes, cựu danh thủ của bóng đá Hà Lan đã lên tiếng cho rằng đội bóng này cần phải bổ sung ít nhất 3 ngôi sao đẳng cấp thế giới nếu muốn có được danh hiệu khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bóng đá Quốc tế - Muốn có danh hiệu Man Utd phải mua thêm 3 ngôi sao
Ruud Gullit cho rằng Man Utd phải mua thêm 3 ngôi sao

Ruud Gullit cho biết: “Man Utd đã không còn sức mạnh vốn có như thời của Sir Alex, tân HLV David Moyes chưa đủ tầm để đưa đội bóng đến những thành công. Việc thiếu vắng những cầu thủ tầm cỡ trong đội hình của là một phần nguyên nhân.

Nếu muốn có danh hiệu khi mùa giải này kết thúc, Man Utd cần chiêu mộ 3 ngôi sao vào mùa Đông. Đó là điều cần thiết và tôi tin BLĐ sẽ trích một khoản ngân sách để dùng cho việc mua sắm cầu thủ.”

Suy nghĩ của huyền thoại Ruud Gullit rất đúng với những mong muốn của NHM Man Utd ở thời gian qua, chỉ chiêu mộ thành công Marouane Fellaini đã khiến đội hình của Quỷ đỏ thiếu đi chiều sâu như mong muốn.

Tuy nhiên,việc Man Utd sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng Đông vẫn còn bỏ ngỏ khi HLV david Moyes tuyên bố sẽ chỉ mua những cầu thủ thực sự phù hợp, còn không vì phong độ của đội bóng mà Quỷ đỏ vung tiền không thương tiếc.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.