Trở lại sau hơn 1 năm “mất tích”, Sơn Tùng M-TP đang gây sốt các bảng xếp hạng với MV mới. Google cung cấp các số liệu mà Chạy ngay đi đạt được sau 6 ngày ra mắt. Theo đó, sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca Em của ngày hôm qua thống trị các bảng xếp hạng khi thu hút đến 17,6 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ có mặt trên YouTube và đến thời điểm hiện tại đã vượt qua mốc 45 triệu lượt xem.
Không chỉ tạo ra sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc đình đám nhất của nghệ sĩ Việt, Chạy ngay đi còn đạt lượt view lớn nhất ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương sau một ngày xuất hiện trên YouTube và trở thành video âm nhạc thu hút lượt xem lớn thứ hai trên toàn cầu.
Với những con số ấn tượng đó, Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên phá vỡ các kỷ lục trên YouTube và mở rộng đối tượng người xem của mình vượt ra ngoài biên giới. MV Chạy ngay đi không chỉ đứng đầu trong danh sách xu hướng xem của thị trường Việt Nam mà còn nằm trong top của các quốc gia/vùng lãnh thổ như: Úc, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan…
Không chỉ lập kỷ lục view, khiến dân tình bàn tán xôn xao, nam ca sĩ còn tạo nên cơn sốt với câu nói Chạy ngay đi. Những mặt hàng thời trang ăn theo MV này cũng rất đắt khách, được mua bán nhộn nhịp trên mạng xã hội.
Các shop đua nhau tung ra những mẫu áo phông in hình ảnh của Sơn Tùng trong MV, kèm cả chữ ký của anh chàng. Không những vậy còn xuất hiện mũ lưỡi chai có in tên MV Chạy ngay đi, ốp điện thoại...
Phong Linh